'พี่โทนี่' งดจ้อผ่าน CareTalk หวั่นถูกเชื่อมโยงเลือกตั้ง

4 เม .ย. 2566 – เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย โพสต์ข้อความระบุว่า ประกาศ “งด” รายการ CareTalk กับพี่โทนี่ เจอกันอีกครั้ง 16 พฤษภาคม 2566

รายการ CareTalk กับพี่โทนี่ หนึ่งในรายการให้ความรู้และเสนอทางออกเพื่อแก้ไขปัญหาให้สังคมไทยของกลุ่ม CARE คิดเคลื่อนไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดกว่า 54 ครั้งที่ผ่านมา

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ก้าวเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งซึ่งมีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้น ทำให้รายการ CareTalk กับพี่โทนี่ ถูกจับตาจากหลายกลุ่มคน หลายกลุ่มการเมือง ด้วยหลายวัตถุประสงค์

กลุ่ม CARE ในฐานะ Think Tank ไม่ปรารถนาให้รายการ CareTalk กับพี่โทนี่ในฐานะรายการให้ความรู้ ถูกนำไปใช้โดยผิดวัตถุประสงค์หลักของรายการ

ดังนั้น กลุ่มแคร์ จึงขอ “งดรายการ” CareTalk กับพี่โทนี่ไปจนกระทั่งเสร็จสิ้นการเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้ และเราจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้งแบบจัดเต็มหลังการเลือกตั้ง ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566

ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้จับจ้องไปที่การเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ ให้ทุกท่านจับจ้องไปที่โอกาสครั้งสำคัญที่เราจะได้ร่วมกัน “กำหนดอนาคต” ของพวกเรา

กลุ่ม Care คิดเคลื่อนไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “คนไทย” ทุกคน จะใช้วาระโอกาสอันสำคัญนี้ ในการร่วมกันพาเพื่อนร่วมชาติออกจาก “หลุมดำแห่งความทนทุกข์” และร่วมกันเดินทางสู่ “เส้นชัยแห่งความสำเร็จ” ด้วยการ “เลือกให้ชนะขาด”

เพื่อคืนคุณภาพชีวิตที่ดี คืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ คืนความเป็นปกติสุข คืนประชาธิปไตย ให้แก่สังคมไทย เพื่ออนาคตของลูกหลาน และอนาคตของพวกเราทุกคน
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้