'ยิ่งลักษณ์' โผล่สวัสดีปี๋ใหม่เมืองเจ้าพ่วงซัดรัฐบาลเรื่องPM2.5

ยิ่งลักษณ์โผล่สวัสดีปีใหม่สงกรานต์ บอกปกติจะกลับเฉลิมฉลองที่เชียงใหม่ แต่ปัจจุบันอากาศแย่ต้องการรัฐบาลที่วิสัยทัศน์มาแก้ปัญหาเพื่อคืนอากาศบริสุทธิ์ให้คนไทย!

12 เม.ย.2566 – น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคำตัดสินศาลอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ทวีตข้อความพร้อมรูประบุว่า วันพรุ่งนี้เป็นการเริ่มต้นเทศกาลสงกรานต์แล้ว ปกติทุกปีที่อยู่เมืองไทยจะต้องกลับไปเฉลิมฉลองที่เชียงใหม่ น่าเสียดายที่คุณภาพอากาศย่ำแย่เป็นภัยต่อสุขภาพ หลายคนอาจจะไม่ออกมาเล่นน้ำกันนเหมือนเคย

ดิฉันอยากเห็นภาคเหนือกลับมามีอากาศที่ดีอีกครั้ง เราจึงต้องการรัฐบาลที่มีวิสัยทัศน์ จริงจังกับการแก้ปัญหา เจรจากับเพื่อนบ้าน ผลักดันกฎหมายที่จำเป็นออกมาบังคับใช้โดยไวเพื่อขจัด pm2.5 และคืนอากาศบริสุทธิ์ให้พี่น้องคนไทย

พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดิฉันขอให้ท่านเดินทางปลอดภัย ได้ใช้เวลากับครอบครัวและคนที่รักอย่างเต็มที่ และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

‘ยิ่งลักษณ์’ คนนี้ ยังกึ๊ดเติงหาปี้น้องเสมอ สวัสดีปี๋ใหม่เมืองเจ้า…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์สุดปัง ต่างชาติทะลัก เงินหมุนเวียนอื้อ

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์ประสบความสำเร็จเงินหมุนเวียนอื้อตัวเลขนักท่องเที่ยวพุ่งเชื่อปี 67 เป็นปีที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยมากที่สุด

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในการพระราชพิธีสงกรานต์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในการพระราชพิธีสงกรานต์ ณ หอพระสุราลัยพิมาน พระที่นั่งไพศาลทักษิณ หอพระธาตุมณเฑียร และ

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ