อ่านแล้วเสียวๆ 'พรรคก้าวไกล' ได้ให้สัญญาว่าจะทำให้ 'เมืองไทยไม่เหมือนเดิม'


3 พ.ค.2566 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก มีเนื้อหาดังนี้

พรรคก้าวไกล ได้ให้สัญญาว่า จะทำให้”เมืองไทยไม่เหมือนเดิม” อ่านแล้วเสียวๆยังไงไม่รู้ครับ กำลังอยู่สบายๆเชียว ทั้งธุรกิจต่างๆ

การท่องเที่ยว และอื่นๆอีกนานาประการเกี่ยวกับประเทศไทย ก็ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แม้ว่าค่าไฟจะแพง อากาศจะร้อนไปบ้าง ก็ยังดี พอทนได้ เพราะมันเป็นกันแบบนี้ ทุกประเทศ

นอกจากนั้นในอนาคตอันใกล้มากๆนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ ที่รัฐบาลประยุทธได้ทำไว้ จะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้คนไทยสะดวกสบาย หลากหลายเรื่องครับ คนไทยก็จะมีความสุขมากขึ้นหลายเท่าตัวครับ

นี่เป็นโจทย์สำคัญของคนไทย ที่จะเลือกอนาคตของตัวเองว่า อยากจะอยู่อย่างสงบๆ หรือ อยากจะมีเรื่องตื่นเต้นกันทุกวัน

คิดดูง่ายๆครับ ดูจากเรื่องราวในอดีต และ ดูจากนโยบายต่างๆ ที่เสนอออกมาหาเสียง ก็พอจะเป็นข้อมูลให้ตกลงใจได้ครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า