'เสี่ยหนู' เข้าใจบทบาทเสี่ยอ่าง! บอกเป็นแค่ละครการเมือง

'อนุทิน' เผยเข้าใจบทบาทชูวิทย์! ชี้เป็นละครการเมือง บอกใบ้ผู้อยู่เบื้องหลังเกมป่วน เป็นนักธุรกิจใหญ่-รู้จักกันดี

03 พ.ค.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวภายหลังกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมือง คอยตะโกนป่วนเวทีปราศรัยที่ดินแดงด้านนอกในวันที่ 2 พ.ค. ว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะลำโพงเสียงดังกว่า สำหรับพี่น้องประชาชน ท่านมาฟังเรื่องที่เป็นประโยชน์ ท่านมีเป้าหมายแล้วว่าจะฟังใคร การปราศรัยไม่เสียสมาธิ ได้พูดนโยบายอย่างครบถ้วน นายชูวิทย์มาแบบนี้ดี มีโปรโมเตอร์มาช่วย ไม่ต้องจ้าง

“เอาไว้ละครปิดทุกฉาก ทุกอย่างจบลง ทุกคนเกษียณเดี๋ยวก็ได้คุยกัน ผมกับนายชูวิทย์รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ทั้งรุ่นผม และรุ่นลูก ลูกนายชูวิทย์ยังมาพักที่บ้านผมที่อังกฤษอยู่เลย ตอนนายคุณชูวิทย์แต่งงาน ผมก็ขึ้นพูด ผมมั่นใจว่า มันเป็นบทบาท เป็นละคร เพื่อวัตถุประสงค์อะไรก็ตามแต่ แต่พื้นฐานคือเรารักกัน และถ้านโยบายของเราไม่ได้ผล การเลือกตั้งจะบอกเอง”นายอนุทินกล่าว

เมื่อถามว่า วันนี้ได้ทักทายกันแล้วหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า ทักทายกันแล้ว เจอหน้ามันต้องแอ็กอาร์ท ลับหลัง อาจจะกอดกันก็ได้ ที่จริงเราให้กำลังใจกันไม่รู้กี่รอบแล้ว วันหลังจะเอาแชทหวานมาให้ดู แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ เรื่องทั้งหมดเข้าใจบทบาท ตอนเป็นนักธุรกิจกว่าจะได้อะไรมาต้องแข่งขันกัน ไม่ต่างจากชีวิตทุกวันนี้ สิ่งที่เจอ คือ เรื่องปกติ ส่วนคนที่อยู่เบื้องหลังเชื่อกันว่าเป็นนักธุรกิจใหญ่ อันที่จริงเขากับตนเองก็มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกอย่างมันคือละคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปานปรีย์' จ่อบินแดนปลาดิบกล่อมให้คงฟรีวีซ่าหลังข่าวลือสะพัดยกเลิก

'ปานปรีย์'​ จ่อบิน​ญี่ปุ่น​ ถกประเด็นยกเลิกวีซ่า​ แจงปมคนไทยอยู่เกินเวลา บอก​ ไม่ทำผิดร้ายแรง​วอน​ ปชช.​อย่าทำผิดกฎหมาย​ เผยคืบหน้ากำลุงคุยวีซ่าเชงเก้น​เข้ายุโรป​ ​เชื่อจบทันรัฐบาลนี้

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะตอกย้ำแนวปฏิบัติจัดระเบียบสังคม

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะวางแนวปฏิบัติคณะทำงานบูรณาการมหาดไทย – ตำรวจ ขับเคลื่อนจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้กระทำผิด ชี้ความมั่นคงคือหัวใจเมื่อประชาชนเชื่อมั่น สังคมปลอดภัยแล้วเศรษฐกิจจะตามมา

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

ขอบคุณมาก ! “ปธ.อสม.” ชื่นชม “อนุทิน” หลังดันค่าป่วยการ 2 พันบาทสำเร็จ

27 มีนาคม 2567 จากกรณีที่ นพ.สุระ วิเศษศักดิ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ออกมาเปิดเผยว่า ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 อสม.จะได้ค่าป่วยการเพิ่มเป็น