'ชูวิทย์-สันธนะ' ปะทะเดือด! หวิดวางมวยหน้าพรรคก้าวไกล 'รังสิมันต์' เข้าห้ามวุ่น

15 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.20 น ที่พรรคก้าวไกล นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่พรรคก้าวไกล เพื่อแสดงความยินดี กับทางพรรคก้าวไกล ในการชนะการเลือกตั้ง โดยก่อนหน้านี้ มีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางเข้ามาแสดงความยินดีและเดินทางกลับไป แต่ระหว่างมองเห็นรถของนายสันธนะจึงวกรถกลับเพื่อมาพบ ที่พรรคก้าวไกล ระหว่างที่เจอกัน นายชูวิทย์เข้าไปด่าทอและห้ามนายสันธนะมาหากินกับทางพรรค ซึ่งทั้งคู่อ้างสิทธิ์เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลสามารถมาได้ และมีการท้าต่อยกันเป็นระยะ โดยมีเจ้าหน้าที่ สน.หัวหมาก จำนวนกว่า 10นายเข้าระงับเหตุ ทำให้ประชาชนที่เดินทางผ่านไปมา ต่างมุงดูจำนวนมาก

จากนั้นนายรังสิมันต์ โรม อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เข้ามาเจรจาพูดคุยกับทั้งคู่ และขอให้แยกย้ายเดินทางกลับ นายสันธนะจึงขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ แต่ปรากฏว่านายชูวิทย์ได้ขว้างแก้วกาแฟเย็นใส่รถนายสันธนะ ขณะรถเคลื่อนที่ออกไป และต่างคนต่างเดินทางกลับโดยไม่ได้ปะทะกันแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง