ระเบิดสนั่นกลาโหม! ก่อน 'บิ๊กตู่' ถกสภากลาโหม

31 พ.ค. 2566 - ที่กระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเครื่องปั่นไฟระเบิดหลังทหารพยายาม ซ่อม2 ครั้ง เหตุไฟดับ ตั้งแต่ 10.00 น. โดยเจ้าหน้าที่พยายามซ่อม ช่วงเที่ยง ก่อน ระเบิด 2 ครั้ง ห่างกันไม่กี่นาที เศษแบตเตอรี่กระเด็นใส่หน้าทหาร บาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหัวตา ท่ามกลางแตกตื่นของสื่อมวลชนและกำลังพลในกระทรวงกลาโหม

ทั้งนี้เหตุเกิดก่อน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมาตรี และ รมว.กลาโหม มีกำหนดเดินทางมาประชุมสภากลาโหม พร้อม ผู้บัญขาการเหล่าทัพ ในเวลา 14.00 น.

จากนั้น เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโยธาธิการสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า แบตเตอรี่บวมเพราะ เสื่อมสภาพ จึงเกิดระเบิดขึ้น จึงได้ ปิดพื้นที่และซ่อมบำรุง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เศรษฐา’ ลงพื้นที่ชายแดนแม่สอด 23 เม.ย. เกาะติดสถานการณ์สู้รบในเมียนมา

‘สุทิน’ เผยสถานการณ์สู้รบเมียนมาเข้มข้นขึ้น คนหนีภัยมาไทย ยอมรับกระทบเราแต่ไม่มีอะไรน่าวิตก ขอสบายใจกองทัพปกป้องอธิไตย-ดูแลประชาชนเต็มที่

‘บิ๊กทิน’ โผล่เป็นประธาน วันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

เวลา 07.00 น. นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีสักการะและบวงสรวงองค์พระหลักเมือง เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี