'โบว์' ติงรัฐบาลสลายม็อบจะนะ ยกธรรมเนียมไทยแท้แต่โบราณ ใครมาถึงเรือนชานต้องต้อนรับ

7 ธ.ค.2564- โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่าจากเหตุการณ์สลายการชุมนุมพี่น้องจะนะผู้คัดค้านนิคมอุตสาหกรรมฯที่ทำเนียบเมื่อคืน พื้นฐานแรกสุดสำหรับการดูแลชาวบ้านที่เดินทางมาไกลขนาดนั้นคือ “ตามธรรมเนียมไทยแท้แต่โบราณ ใครมาถึงเรือนชานต้องต้อนรับ” รัฐบาลควรมีน้ำใจจัดที่พักให้ตามสมควรระหว่างการเจรจาเรื่องความคืบหน้าค่ะ เมื่อรัฐมนตรีที่เคยรับเรื่องถูกถอดจากตำแหน่งไปแล้ว ความคืบหน้าของงานต้องไม่หายไปพร้อมตัวบุคคล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจ 'อานนท์ นำภา' ปั่นหนักพ่อลูกอ่อนหลายคนติดคุก 'โบว์ ณัฏฐา' ติงอย่าเอาเด็กมาใช้แบบนี้

อานนท์ นำภา ทนายความ และผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ซึ่งอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และรอศาลอุทธรณ์พิจารณสั่งประกันตัวหรือไม่ โดยมีแอดมินโพสต์ข้อความว่า

อย่าลากกลับไปที่เดิม 'โบว์' ยกเรื่อง 'ชัชชาติ' ฝากถึงฝ่ายสลิ่มหลายคน

โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมอิสระ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองของไทย โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ "ฝ่าย“สลิ่ม”หลายคน ไม่ควรผลักชัชชาติให้

ดร.เสรี เอ่ยปากชม 'โบว์ ณัฏฐา' มีตรรกะลดความเกลียดชัง ไม่เล่นการเมืองชนดะ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก

'โบว์' ถอนฟ้อง อโหสิกรรมให้ 'บุญเกื้อ' ขอให้ความทรงจำที่ดีเป็นเครื่องปลอบประโลมใจ

โบว์ขอถอนฟ้องและอโหสิกรรมทุกอย่างอย่างไร้ซึ่งการติดค้างใดๆ และหากอภัยทานในครั้งนี้จะมีผลบุญใดๆก็ขอให้ส่งผลให้คุณบุญเกื้อได้มีช่วงเวลาแห่งการเดินทางสู่สุคติอย่างสุขสงบตามที่ตั้งจิตไว้

'โบว์ ณัฏฐา' ถอนหงอก 'สมศักดิ์ เจียม' รณรงค์ กับ ระราน ไม่ใช่สิ่งเดียวกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนักกิจกรรม 2 คนประกอบด้วย น.ส.พิมชนก ใจหงษ์ แนวร่วมคนรุ่นใหม่นครสวรรค์ กับ นายยศสุนทร รัตตประดิษฐ์ นักศึกษาปี 4

'โบว์ ณัฏฐา' อัดป่วนงานรับปริญญาบัตร ไม่รู้กาลเทศะ เป็นตนก็ไม่รับเข้าทำงาน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "นายจ้างที่ตั้งป้อมจะไม่รับคนที่ไม่เข้าพิธีรับปริญญาเข้าทำงานก็ใจแคบไปหน่อย และอาจลืมคิดไปว่าจริงๆในแต่ละปีที่ผ่านมาก็มีบัณฑิตมากมาย