ชัดนะ…ไม่ต้องเสือก! 'หมออั้ม' ฟาดแรงสลิ่มจำแลง ลั่น!หนุนออฟชั่นสอง เพื่อไทยตั้งรัฐบาลที่ไม่มีก้าวไกลหนุน

หากเพื่อไทยหนุนก้าวไกล หนุนพิธาสุดกำลัง แต่ยังเป็นนายกฯ เป็นรัฐบาลไม่ได้ เผือกร้อน จะตกที่ “ก้าวไกล” ทันที ว่าจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ดันเพื่อไทย เหมือนที่เพื่อไทยดันก้าวไกลไหม? ถ้าไม่..และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ผมคนหนึ่ง ที่ยังสนับสนุนให้เพื่อไทยตั้งรัฐบาล เป็นออฟชั่นที่สอง รองจากการดันพรรคก้าวไกล เพราะผมไม่เห็นด้วย ที่จะกลับเป็นฝ่ายค้าน

27 มิ.ย.2566- นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ถ้าเพื่อไทย เขาจะจับกับพรรคอื่น เป็นรัฐบาล โดยเฉพาะกับพรรคลุง หากเขาจะทำจริงๆ เขาทำไปแล้วครับ..และทำได้ด้วย ทันที เหมือนที่อ้ายอี ใส่ความเพื่อไทยก่อนเลือกตั้ง หวังคะแนนนิยมให้ตนเอง จนชนะศึกมาแบบสกปรก

แต่..รอเจอสงครามใหญ่อีกไม่นาน เมื่อเลือกตั้งเสร็จ ประกาศผล รับรอง ส.ส. แล้ว กลไกแห่งรัฐสภา เริ่มเดินเครื่องเต็มที่ หากเพื่อไทยหนุนก้าวไกล หนุนพิธาสุดกำลัง แต่ยังเป็นนายกฯ เป็นรัฐบาลไม่ได้ เผือกร้อน จะตกที่ “ก้าวไกล” ทันที ว่าจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ดันเพื่อไทย เหมือนที่เพื่อไทยดันก้าวไกลไหม?

ถ้าไม่..และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ผมคนหนึ่ง ที่ยังสนับสนุนให้เพื่อไทยตั้งรัฐบาล เป็นออฟชั่นที่สอง รองจากการดันพรรคก้าวไกล เพราะผมไม่เห็นด้วย ที่จะกลับเป็นฝ่ายค้าน ผมและคนอีกหลายล้านคน จะบอกลูกผม หลานผม คนที่ผมรัก ให้สนับสนุน และเลือกเพื่อไทยต่อไป ไม่ว่าเป็นการเลือกตั้งครั้งไหนๆ

อย่ามาดัดจริต แผ่นเสียงตกร่อง กับคำว่า “สูญพันธุ์” บลาๆๆๆ ไอ้พวกสลิ่มจำแลง ยังไงมึงก็ไม่เลือกอยู่แล้ว ฐานเสียงไม่มีทางกระทบในอนาคต

และ เมื่อวินาทีนั้นมาถึง.. คนที่เลือก พรรคเพื่อไทย มากับมือ คนพวกนี้แหละ ที่เขามีสิทธิ์แสดงความเห็น
ผมคนหนึ่ง ที่จะคอยสนับสนุน ให้เดินเครื่องเต็มที่ คอยเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็ก..ให้พรรคที่ผมเลือกมา สลิ่มจำแลง เฟสต่างๆ และคนอื่นที่ไม่ได้เลือก

นาทีนั้น มันไม่ใช่กาลเทศะของพวกคุณ หรือจะให้ผมพูดตรงๆ เป็นภาษาบ้านๆ ว่า..”ไม่ต้องเสือก”

ชัดนะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง