ด้อมส้มผิดคิว! เสียบประจานธุรกิจ ส.ว. ร้านพี่สาว 'รุ้ง' ซวยเจอรีวิว 1 ดาว

17 ก.ค.2566 - จากกรณีกลุ่มกองเชียร์ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลหรือที่เรียกกันในสังคมออนไลน์ว่า "ด้อมส้ม" มีพฤติกรรมล่าแม่มด โดยใช้สื่อโซเชียลมีเดียโจมตี ส.ว. ที่ไม่โหวตให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์และยังคุกคามไปถึงครอบครัวและธุรกิจกิจการต่างๆของ ส.ว.อีกด้วย

ล่าสุด น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ผู้ต้องหาคดี 112 และแกนนำม็อบสามนิ้ว กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้โพสต์ข้อความทวิตเตอร์ Panusara S. ว่า สวัสดีค่ะทุกคน จากกรณี #ธุรกิจสว รุ้งขอแจ้งว่า ร้าน Bite me a bit ลิ้งค์นี้ https://facebook.com/biteemeabit?mibextid=LQQJ4d คือร้านของพี่สาวแท้ๆของรุ้งเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ ส.ว. อย่างแน่นอน แต่เผอิญว่าวันนี้มีใครที่ไหนไม่ทราบ คงเอาไปปั่นรวมกันกับแท็กนั้น จนมีคนไปรีวิว 1 ดาวในกูเกิ้ลเต็มไปหมดเลย รบกวนทุกคนช่วยกันไปรีวิว 5 ดาวให้ด้วยนะคะ พี่หนูทำเค้กอยู่ดี ๆ ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ที่คนดี ๆ ไม่ควรต้องเจอเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ รุ้ง ปนัสยา ได้ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เรียนให้ ส.ว.ทราบว่าราคาที่พวกคุณต้องจ่ายไม่ใช่แค่นี้หรอกค่ะ นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ไล่ดูในเทรดไปแล้วก็เศร้านะ พวกเขามีทุกอย่างที่คนทั่วไปยังต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มาเพียงเสี้ยว ชีวิตดีกันจังเลย"

ด้านทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม@jjookklong3 โพสต์ข้อความว่า โดนเข้ากับตัวเองบ้าง เป็นไงหละ ด้อมส้มก็สะเหล่อจริงๆนะคะ ไม่เช็คเลย หรือจะเรียกว่าโง่ดี #ธุรกิจสว

ด้อมส้ม นี่เขาชอบทำอะไรกันแบบปลอมๆ นะคะ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ มีสาวกโง่ไประดมรีวิวแย่ๆ แล้วก็ใช้คนกลุ่มเดิมไปรีวิวให้กลับมา 5 ดาว มันมีอะไรแท้บ้างเนี่ย คนกลุ่มนี้

ด้านนาย สมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง และม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กโดยแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า แม่งติ่งจริงๆ คือไร้ค่า ไร้สมอง 55555555

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน