เทพไท' เตือน ปชป.ระวังให้ดีเพราะยุคนี้ไม่มีมารยาททางการเมือง

'เทพไท' ปลุกประชาธิปัตย์ ฮึดสู้ทวง 2 เก้าอี้กลับมาให้ได้อย่าประมาท บอกยุคนี้ไม่มีมารยาททางการเมือง

09 ธ.ค.2564 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ยุคนี้ไม่มีคำว่า มารยาททางการเมือง???” โดยมีภาพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกอบว่า การเลือกตั้งซ่อม ทั้งที่เขต 1 ชุมพร และ เขต 6 สงขลา เพื่อความความไม่ประมาท พวกเราชาวพรรคประชาธิปัตย์ ต้องเตรียมพร้อมสู้ศึกในครั้งนี้อย่างเต็มที่ อย่าหวังว่าจะมีพรรคการเมืองใดหลีกทางให้ เพราะการเมืองยุคนี้ ไม่มีเรื่องมารยาททางการเมืองเหมือนสมัยก่อน ที่พรรคเจ้าของที่นั่งเดิม จะได้สิทธิ์การส่งผู้สมัครเพื่อรักษาที่นั่งเดิมไว้ โดยพรรคร่วม ไม่ว่าที่นั่งเดิมจะอยู่ในซีกฝ่ายค้านหรือรัฐบาล พรรคร่วมของแต่ละฝ่ายจะหลีกทางให้ ไม่ส่งผู้สมัครลงแข่งขัน ส่วนใหญ่จะสู้กันระหว่างตัวแทนพรรคร่วมฝ่ายค้านกับพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อวัดคะแนนนิยมกัน

“ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชที่ผ่านมา ก็มีบทเรียนให้เห็นแล้วว่า มีการอ้างหลักประชาธิปไตย อยู่เหนือมารยาททางการเมืองมาแล้ว อย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย สู้ต่อไปนะพวกเราชาวประชาธิปัตย์ ลูกพระแม่ธรณีบีบมวยผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!!

แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋า 'เจ้าสัว'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋าเจ้าสัว มีเนื้อหาดังนี้