บางบอนเดือดพลั่ก! 'วัน' จี้ 'ไอซ์ รักชนก' ถอนคำพูด 'ทำนิสัยกร่าง'


27 ก.ค.2566 - นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทยโพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกลว่า สติกเกอร์ที่คุณพูดถึงคือสติกเกอร์ใจถึงพึ่งได้ที่ผมทำทั้งขายและแจกกรณีนี้ผมแจกให้พนักงานเสิร์ฟที่สภาที่เขาเป็นFCผมแล้วพนักงานเขาเอาไปติดที่แผงพลาสติกฉากกั้นตั้งโต๊ะ(ช่วงโควิดระบาด)

คุณควรถอนคำพูดที่ว่าทำนิสัยกร่างกับพนักงานเสิร์ฟนะครับ!!!

น้องที่เสิร์ฟอาหารตลอดจนแม่บ้านสภาช่วงที่ผมเป็นส.ส.เขาเป็นFcผมมาถ่ายรูปกับผมแทบทุกคนไปถามเขาดูได้เลย

แบบนี้เรียกว่าคุณแซะผมอยากให้คนมาเกลียดผม ใช่มั้ยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน