ผมไม่กลายพันธุ์! ‘นิพิฏฐ์’ ยืนกรานยังไม่วางใจ ’ส้ม’ กับ’แดง’

31 ก.ค.2566-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุหัวข้อ “ไม่กลายพันธุ์” ระบุว่า หากท่านไม่ชอบ”ส้ม” การเอา”แดง” สังวาสกับ”เหลือง”ก็ไม่มีทางชนะส้มได้หรอก ผมสู้กับ”แดง” มายาวนาน จนกลายเป็นนักรบที่ ปลดประจำการแล้ว แต่อยู่ๆจะให้ผม ไว้วางใจแดงขึ้นมาเฉยๆ ก็เมินเสียเถอะ  หรือ จะให้ผมเชื่อว่า “ส้มกลับใจแล้ว” ก็เมินเสียเถอะ

“นักรบปลดประจำการอย่างผม เพียงอยากเห็นพรรคการเมืองที่เกิดขึ้นมา”คานอำนาจ” ส้ม กับ แดง แต่เมื่อพรรคที่จะคานอำนาจ ส้ม กับ แดง ไม่มีแล้ว ก็หมดหน้าที่ของผมแล้ว หวังจะให้พระแม่ธรณีบีบมวยท่านมาโปรด  ท่านก็พิโรธ เสด็จกลับอินเดียไปเสียแล้ว…. ใครจะว่าอะไรก็แล้วแต่ขอให้รู้แต่เพียงว่า แม้เหลือคนเดียว “ผมก็ไม่กลายพันธุ์” โดยยังไม่วางใจส้ม กับ แดง เท่านั้นแหละ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า

'นิพิฏฐ์' เย้ย 'ก่อแก้ว' ถ้าจะชวนทะเลาะ คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ก่อแก้ว พิกุลทอง ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

'นิพิฏฐ์' หนุน 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' อย่าถอดใจ ประชาชนต้องการให้เป็นวีรบุรุษที่ยังมีชีวิต

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านทางเพซบุ๊กว่า *สายเลือดพ่อ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า “ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ”

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

'นิพิฏฐ์' ปรามาสฝ่ายค้าน! ศึกซักฟอกมวยล้มต้มคนดู

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ว่าจะเขียน 2-3 เรื่อง แต่นั่งดูดีกว่า 1.เรื่องการอภิปรายของฝ่ายค้าน