'FC เพื่อไทย' ฉะยับ! ก.ก.คืออุปสรรค ไร้สปิริต เห็นแก่ตัว ยุพท.เด็ดขาดตั้งรัฐบาลโดยไม่ต้องมีก.ก.

FC เพื่อไทย ฉะยับ! 'ก้าวไกล'คืออุปสรรค แต่ไร้สปิริต เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ จนไม่คิดจะปล่อยมือให้ประเทศเดินหน้าได้ ลั่นอยากให้ 'เพื่อไทย'เด็ดขาดตั้งรัฐบาลโดยไม่ต้องมีก้าวไกล แคร์ประชาชน 66 ล้านคนดีกว่า

2ส.ค.2566 - เฟซบุ๊กปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดงได้โพสต์ข้อความตอบโต้นางธิดา ว่า

มีแต่คนอึดอัด! อยากให้เพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลโดยไม่ต้องแคร์ก้าวไกล เพราะก้าวไกลคืออุปสรรค นั่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่เอา สะอาด บริสุทธิ์ พรหมจรรย์จนร่วมกับใครไม่ได้
.
ไม่เอาเขา จนไม่มีใครเขาเอา !!
.
ตัวก้าวไกลเองก็รู้ ว่าไม่มีใครยินดีโหวตให้ แต่ก้าวไกลไร้สปิริต เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ จนไม่คิดจะปล่อยมือให้ประเทศเดินหน้าได้ จะให้รอ 10 เดือน พูดอย่างมนุษย์สุดเห็นแก่ตัว
.
ผลักไสแต่ให้เพื่อไทยเป็นผู้ร้าย ใช้วาทกรรมป้ายสีเพื่อไทย "ตระบัดสัตย์" ทอดทิ้งก้าวไกล ถี-บก้าวไกลเป็นฝ่ายค้าน เล่นบทผู้ถูกกระทำ แต่ไม่เคยพูดถึงต้นเหตุ root cause ที่มาจากตัวเองล้วนๆ
.
อยากให้เพื่อไทยเด็ดขาดกับก้าวไกล ไม่ต้องแคร์อีกต่อไป ถ้าเขาบอกแล้วแต่เพื่อไทย ไม่ยอมเอ่ยปากอย่างแมน ๆ ว่า "ขอเป็นฝ่ายค้าน" เพื่อไทยก็ตั้งรัฐบาลโดยไม่ต้องมีก้าวไกลเลยค่ะ แคร์ประชาชน 66 ล้านคนดีกว่า
.
ประชาชนไม่สนหรอกค่ะ ตระบัดสัตย์บ้าบออะไรที่ก้าวไกล จตุพร ม็อบพร้อมเพย์ข่มขู่
.
เงื่อนไขของเพื่อไทยมีแค่
1. ไม่เอา รทสช กับ พปชร
2. ไม่เอากัญชาเสรี
.
ตัดพรรค 2 ลุงออกไป พรรคภูมิใจไทยก็ถอยแค่กัญชาไปเหลือเพื่อการแพทย์ พรรคประชาธิปัตย์สมัยนี้ก็ไม่มีคนสลายเสื้อแดงแล้วมีแต่หน้าใหม่ ๆ ตัวจี๊ดอย่าง สุเทพ-อภิสิทธิ์-กรณ์-เทพไท-ศิริโชค-ชวนนท์ ไม่มีแล้ว ทำไมจะร่วมกันไม่ได้? พรรคลูกท็อป-หนูนาก็ไม่มีปัญหากับใคร
.
แค่นี้ก็ได้ 265-266 เสียง
.
เขี่ยพรรคผู้พันป่วน, พรรคกัณวีร์ ออกไปพร้อมก้าวไกล ให้ไปจับมือกับ 2ลุงเป็นฝ่ายค้าน ดูซิ! มีมันไม่มีลุงมันจะทำยังไง? แค่คิดก็ขำฟันหักแล้ว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนตัวยง! ‘เทพไท’ ส่งจม.เปิดผนึก แนะ ’ก้าวไกล’ เป็นขั้วการเมือง อย่ารอฮั้วระบอบทักษิณ

พรรคก้าวไกลจะต้องเตรียมพร้อมทางการเมืองอยู่ตลอดเวลา คัดตัวสรรหาคนผู้เหมาะสมลงแข่งขันในนามพรรคทุกสนาม

'บุ้ง ทะลุวัง' สังเวยการเมือง บีบรัฐบาลเพื่อไทยเร่งคลี่คลายสถานการณ์

การเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์ หรือ บุ้ง ทะลุวัง จากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ระหว่างถูกคุมขังที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์

'ชัยธวัช' โทษการไม่ให้สิทธิประกันตัว 'บุ้ง' ต้นเหตุอดอาหารตาย ปัด 'ก้าวไกล' อยู่เบื้องหลัง

'ชัยธวัช' ชวนสังคมมองต้นเหตุของโศกนาฏกรรม ‘บุ้ง ทะลุวัง‘ คือการไม่ให้สิทธิประกันตัว ยัน 'ก้าวไกล' ไม่ได้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหว

'ครูมานิตย์' มองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีนัยยะการเมือง 'ทักษิณ-แกนนำพรรคร่วม' ไปร้านอาหาร 'เต้น ณัฐวุฒิ'

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีร่วมรับประทานข้าวร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสร่วมแสดงความยินดีการเปิดร้านอาหารเยี่ยมใต้สาขา 2

'ทะลุฟ้า' เดินสายฯ อ้าง 'บุ้ง-สำนึกความเป็นมนุษย์' ปล่อยผี 112

'ทะลุฟ้า' บุกสภาฯ เรียกร้องนิรโทษกรรมรวมความผิด ม.112-ชะลอคดีความ -ปล่อยนักโทษการเมืองที่อยู่ในเรือนจำ ด้านชูศักดิ์ย้ำยังไม่ได้มีมติปฏิเสธ หรือไม่รับข้อเสนอ แต่อยู่ระหว่างการหารือ

'เด็กก้าวไกล' จี้รัฐบาลเร่งดันร่างกฏหมาย PRTR

'ชุติพงศ์' จี้รัฐบาล เร่งดันร่างกฏหมาย PRTR หลังเกิดเพลิงไหม้-สารรั่วไหลทั่วประเทศเกือบ 10 ครั้ง เผยโรงงานระยองไฟปะทุ ก่อควันพิษกระทบสุขภาพ ปชช.-โรงเรียนในพื้นที่เปิดไม่ได้