เอาแล้ว! 'หมอเหรียญทอง' เปิดยุทธการพลังแผ่นดิน 'ดับฝัน' นักโทษปล้นชาติ

11 ธ.ค.2564 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมจะเปิดยุทธการพลังแผ่นดินที่เรียกว่า "ปฏิบัติการฝันสลาย" ให้กับนักโทษปล้นชาติ ประลองกำลังกันดูระหว่างพลังแผ่นดินแห่งความดีกับมารปล้นชาติ ใครเอากับผมด้วย เตรียมพร้อม ณ ที่ตั้ง ตั้งแต่บัดนี้

จากนั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "ปฏิบัติการฝันสลาย" ประกอบด้วยลำดับขั้น 1.ถวายฎีกา 2.ดำเนินคดีต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อตัดสินว่ากระบวนการขอพระราชทานอภัยโทษให้แก่นักโทษโกงชาติเป็นกรณีร้ายแรงที่บ่อนทำลายความมั่นคงของชาติในด้านเศรษฐกิจเป็นการกระทำที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ ทั้งนี้เพื่อให้การลดหย่อนผ่อนโทษนักโทษร้ายแรงกลุ่มนี้เป็นโมฆะซึ่งจะมีผลย้อนหลังไปถึงการพิจารณาในรอบก่อนหน้านี้ (มีคำถามว่าไอ้พวกนักโทษจำนำข้าวที่ออกจากคุกไปแล้วจะต้องทำอย่างไร หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่าไม่ชอบด้วยกฎหมาย ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องก็ต้องไปตามจับไอ้พวกที่ออกจากคุกให้กลับมาเข้าคุกสิครับ แล้วก็ติดคุกต่อจนกว่าจะครบตามคำพิพากษา ไอ้อีที่ออกจากคุกไปแล้วมันคงหาทางหนีออกนอกประเทศแล้วหละครับ)

3.หากจำเป็น ผมจะจัดชุมนุมประท้วงกดดันกระทรวงยุติธรรมที่สำนักงานรัฐมนตรีจนกว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมจะดำเนินการขอพระราชทานยกเลิกการลดหย่อนผ่อนโทษกับนักโทษปล้นชาติกลุ่มนี้...ผมขอถือโอกาสนี้ทำการสำรวจเบื้องต้นเพื่อการวางแผนการชุมนุมประท้วงอย่างรอบคอบและเป็นระบบ โดยไม่ให้เกิดผลกระทบในด้านการแพร่ระบาดโรค และผลกระทบด้านอื่นๆ ผมจะวางแผนจัดการชุมนุมอย่างปราณีต เรียบร้อย แต่ 'กดดัน'

นี่คือลำดับขั้นคร่าวๆนับจากวันนี้ ขอให้คนรักชาติ รักความยุติธรรม ใจเย็นๆกัน ระหว่างนี้ช่วยกันด่ามันไปเรื่อยๆ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
11 ธ.ค.64 เวลา 18.49 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง

กสม. แนะ กรมราชทัณฑ์ แก้ไขระเบียบตัดผมผู้ต้องขังที่อยู่ระหว่างพิจารณาคดี

กสม. แนะ กรมราชทัณฑ์ แก้ไขระเบียบการตัดผมผู้ต้องขังที่อยู่ระหว่างพิจารณาคดี ย้ำปฏิบัติให้สอดคล้องกับเพศวิถี วัฒนธรรมความเชื่อและศาสนาผู้ต้องขัง

'ทักษิณ' โชว์แข็งแรง พลังเชื่อมั่น 'เศรษฐา' ยิ่งทรุด กรมคุก-รพ.ตำรวจ หนาวๆร้อนๆ

'จตุพร' คาดพลังสุขภาพ 'ทักษิณ' วัดอุณหภูมิอาการนายกฯ ได้ค่อนข้างชัดเจน ยิ่งโชว์แข็งแรง ขุมพลังเชื่อมั่นของ'เศรษฐา' ยิ่งทรุด ขณะที่กรมคุก-รพ.ตำรวจ ย่อมวิกฤต หนาวๆร้อนๆ ราวเรียวแรงอ่อนยวบ

บรรลัย! 'ทวี' ยัน ราชทัณฑ์-คุมประพฤติ ไร้อำนาจจำกัดการเคลื่อนไหว 'นช.ทักษิณ'

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงความเคลื่อนไหว ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมน