แบบนี้ก็มีด้วย ส.ส.มงคลกิตติ์ ลาประชุมสภาฯ ไปดูหนัง '4 คิงส์'

15 ธ.ค.2564 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ใบลาประชุมสภาฯ พร้อมข้อความระบุว่า#ลาประชุมสภาแล้ว #ช่วงเวลาไปดู 4kings#ส.ส.เต้007 ผมทำตามระเบียบสภาแล้วนะครับ

พี่ศรีสุวรรณ กับ สิระ หลักสี่ อย่าไปร้องผมผิดจริยธรรมอีกนะครับ ว่างมาดูด้วยกัน แต่อย่าลืมใส่ช๊อปมานะ กติกา ปล:ผมมันเด็กช่าง มีลิมิตความอดทน"

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘4 คิงส์ อาชีวะยุค 90’s’ มีเนื้อหาที่สะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นในยุค 90 ที่เข้าฉายวันแรกเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. กวาดรายได้รวม 4 วัน ทั่วประเทศอยู่ที่ 50 ล้านบาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SONY PICTURES ชวนปล่อยจินตนาการประกวด 'VENOM Global Fan Art Contest'

ออกสตาร์ทเตรียมต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Venom : The Last Dance - เวน่อม : มหาศึกอสูรอหังการ“ งานหนังแอนตี้ฮีโรภาคต่อที่ประสบความสำเร็จที่สุดในจักรวาล จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ด้วยการเชิญชวนเหล่านักวาด นักคิด คนดีมีฝีมือ ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพแฟนอาร์ต

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

ไม่พลาด! 'เต้ มงคลกิตติ์' ร้องตำรวจตั้งข้อหา 'กบฏ' พิธากับพวก รีบออกตัวไม่ได้หิวแสง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อและอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่มีคำวินิจฉัยตัดสินยุบพรรคก้าวไกล และตัดสิทธิ์ทางการเมือง กรรมการบริหารพรรค 10 ปี

'เอ็ดดี้' อัดพวกนิ้วไม่ครบโยงหนัง 'สืบสันดาน' ล้างสมองกลุ่มเปราะบาง

ดาราแสดงดี ขนาดตัวละครเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังแสดงได้ดีเลย โปรดักชั่นดี ดนตรีประกอบดี คือดูแล้วก็แอบดีใจว่า ละครไทยพัฒนามาไกลมาก

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี