'บิ๊กโจ๊ก' จ้อน้อยลง บอกไม่รู้เรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ 5 ตุลา

2 ต.ค.2566 - เมื่อเวลา 13.15 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้เดินทางออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากเวา 11.30 น.เข้าทำงานงานตามปกติ หลังจากลาราชการ 3 วัน คือวันที่ 27-29 ก.ย. เพื่อเดินสายทำบุญ

โดยวันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ที่เมื่อสื่อขอสัมภาษณ์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะไม่ปฏิเสธ สามารถให้รายละเอียดได้ทุกเรื่อง แต่วันนี้ได้โบกมือขอไม่ให้สัมภาษณ์

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องหน้าที่ของรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ทิศทางของคดีและความรู้สึกในวันนี้ เจ้าตัวตอบคำถามเพียงว่า “รอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมายงานอยู่ วันนี้ไม่ได้เข้ามาประชุมอะไรพิเศษ ไม่ได้เครียดและไม่ได้กดดัน ส่วนเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์วันที่ 5 ตุลาคมนี้ ไม่รู้เรื่อง” ก่อนจะขึ้นรถออกไปทันที

ด้าน พล.ต.ท. อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อมวลชนมารอดักสัมภาษณ์ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ที่จะเดินทางเข้าทำงานวันแรก ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะเดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องการมอบหมายนโยบาย รวมถึงการแบ่งหน้าที่ของรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแต่ละคน รวมถึงการหารือกับส่วนที่เกี่ยวข้องซึ่งจะต้องรอความชัดเจนจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง แต่เบื้องต้นก็มีการเร่งรัดหารือในส่วนนี้อยู่ คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีความชัดเจนออกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

นายกฯ เผย ก.ตร. มีมติส่งคำร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ฝ่ายวินัยพิจารณาอีกรอบ ปมสั่งช่วยราชการ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 3/2567 ว่า วันนี้วาระสำคัญของการประชุมนอกจากแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิ ยังมีเรื่องที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร้องขอความเป็นธรรมทั้งหมด ทั้งที่มีต่อตนในฐานะนายกรัฐมนตรี และประธาน ก.ตร.

คกก.สอบ 2 บิ๊กตำรวจ ยอมรับเชิญ 'บิ๊กต่อ' ให้ถ้อยคำแล้ว นัดแถลงทุกประเด็นสัปดาห์หน้า

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' แจงตั้ง 'สราวุฒิ' ใกล้เกษียณสอบวินัย 'โจ๊ก' หากไม่ทันเตรียมใช้แผนสอง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่จะมีการประชุมข้าราชการตำรวจช่วงบ่ายวันนี้ ว่า จะมีการนำประเด็นเรื่องร้องเรียนของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

ชุดสอบ 'โจ๊ก' กับพวกผิดวินัยร้ายแรง-ออกจากราชการไว้ก่อน ยืนยันไม่มีใครชี้นำได้

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมพวกรวม 5 คน ทำผิดวินัยร้ายแรงจนถูกออกจากราชการไว้ก่อน