เจ็บจี๊ด! FCเพื่อไทย ย้อนเกล็ดธาตุแท้ 'พรรคส้ม' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองแทบทุกเรื่อง

13 ต.ค.2566 - ปีใหม่ ศิริกุล แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

วันนั้นพวกเขาเรียกร้องกษัตริย์ไม่ให้รับถวายเงินบริจาคตามพระราชอัธยาศัย อีกไม่นานต่อมาพวกเขาก็เปิดบัญชีรับบริจาค อ้างคนให้-คนรับเขาเต็มใจ ใครก็ไม่ควรเสือก (แต่เสือกไปเสือกเวลาคนให้เต็มใจถวายกษัตริย์) และอีกไม่นานเท่าไร ก็มีข่าวพวกเขาฮุบเงินบริจาค ทะเลาะกันวุ่นวาย
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่า กาสาดบ้ากาม บ้ากี มีหลายเมีย แต่อีกไม่นานต่อมา พวกเขาก็แฉกันเองว่ามั่วเซ็กส์กันในม็อบ เปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียกันสนุกสนาน และ คุกคามทางเพศจนนับไม่หวาดไหว
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่ากษัตริย์คุกคามคนนั้นคนนี้ อุ้มฆ่าผู้ลี้ภัย โดยไม่มีหลักฐาน พวกเขาพากันรณรงค์ #หยุดคุกคามประชาชน แต่อีกไม่นานพวกเขากลับคุกคามคนเห็นต่าง บุกพรรคเพื่อไทย ไล่ล่าหมอชลน่าน เอาภาพถ่ายใบหน้ามารุมเหยียบ ชี้เป้า สว ก่อการคุกคามธุรกิจเขา ต่อมาก็เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวประชาชน ข่มขู่คุกคาม แล้วช่วยกันกลบขี้ เนียนลอยตัวหนีความรับผิดชอบ
.
วันนั้นพวกเขาพากันก่นด่ากษัตริย์ว่าอยู่เบื้องหลังรัฐประหาร ยึดอำนาจประชาชน แต่ต่อมาอีกไม่นาน พวกเขาก็พูดเรื่องประชามติแบ่งแยกดินแดน พูดเรื่องเปลี่ยนประเทศ พูดถึงการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีของจังหวัด พูดเรื่องสาธารณรัฐ พูดเรื่องปฏิวัติบาสตีย์ ...
.
วันนั้นเขาพากันด่ากษัตริย์ใช้งบประมาณเลี้ยงสนม PR ตัวเอง วันนี้เขาใช้งบประมาณเลี้ยงหมูกะทะแม่บ้าน ใช้งบประมาณโปรโมทตัวเอง
.
วันนั้นเขารณรงค์ยกเลิก/แก้ไข ม.112 อ้างใช้กลั่นแกล้งกัน และ โทษทัณฑ์สูงเกินไป วันนี้เขาฟ้องหมิ่นคนอื่นดะ เรียกค่าตัวซะ 24 ล้าน
.
วันนั้นเขาพากันพูด ฟรีสปีช วันนี้เขาพากันปิดปากประชาชนคนเห็นต่าง วันนั้นเขาพูด คนเท่าคน วันนี้เขาเหยียดสาวโรงงาน หยันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ...
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่าเผด็จการสืบทอดอำนาจ วันนี้เขาเกรี้ยวกราดไม่เลิกลาที่ถูกสะบัดสัตว์ ตกสวรรค์เป็นได้แค่นายกรถแห่ วันนี้เขาทำทุกวิธี นิติกรรมอำพรางเพื่อให้ได้ทั้งอำนาจสูงสุดฝ่ายนิติบัญญัติ และ ผู้นำฝ่ายค้าน
.
วันนั้นเขาต่อต้านการใช้งบประมาณดูงานต่างประเทศ กล่าวหาละเลงภาษีหนีเที่ยว วันนี้เขาไปดูระบบสภาของสิงคโปร์ที่ไม่มีฝ่ายค้าน เขาไปดูงานเลือกตั้งที่บาวาเรีย ทั้งที่ควรเป็นหน้าที่ของ กกต.
.
วันนั้นถึงวันนี้ ผู้คนจึงสำนึกรักสถาบันมากขึ้น วันนั้นถึงวันนี้ผ่านมาหลายเช้าแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มสว่าง เพราะเห็น 'ธาตุแท้' แต่ก็ยังมี 'ทาสแท้' ที่แม้จะผ่านไปหลายสาย ก็ยังไม่ยอมตื่น ไฟฉายกี่กระบอกก็ไม่อาจส่องหน้ามืดให้เปลี่ยนเป็นตาสว่างได้ มีแต่ปากสว่างนั่นแหละ ที่ยิ่งเพิ่มพูนเต็มบ้านเต็มเมือง ...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลอดประสพ' ยังตกใจ ในฐานะเพื่อนขอเตือนสติ สว. ยกเลิกผลาญงบไปเที่ยวนอกเสียเถอะ

ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ข่าวสว.เทวดา ถลุงงบ 81 ล้านก่อนจาก น่าเศร้าแบบไทยๆ เสียงวิจารณ์รังเกียจกันทั่วเมือง

ฉาวทิ้งทวนก่อนหมดวาระ! สว.เทงบ 81 ล้าน บินคึกเมืองนอก รุมจวกเตือนแล้วไม่ฟัง

ความเคลื่อนไหวของวุฒิสภา (สว.) ที่จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 10 พ.ค. นี้ ปรากฏว่าสำนักงานเลขาวุฒิสภา ได้รับการจัดสรรงบประมาณร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายการค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปดูงานไปประชุมทวิภาค

เปิด 'Worst case scenario' 5 ข้อ เมื่อ กกต. ส่งคำร้อง ยุบ 'ก้าวไกล'

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า กรณีเลวร้ายสุด (Worst case scenario) เมื่อ กกต. ส่งคำร้อง ยุบพรรคก้าวไกล

3นิ้วรุ่น2! 'เหวง' นำทีมเรียกร้องรัฐบาล 8 ข้อ แก้ม.112,116 ปฏิรูปกองทัพ-ยุติธรรม รื้อคดีเผาเมือง

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตแกนนำนปช. โพสต์ จดหมายเปิดผนึกในนาม คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 (คปช.53) ถึงพรรคการเมืองที่ผ่านการเลือกตั้ง (14 พ.ค. 2566

'ป้าทิชา' ส่งกำลังใจเด็กๆที่ไม่อินในเรื่องของราชวงศ์ วันนี้คุณกำลังฆ่าพวกเขา ถ้าคุณยังไม่ยอมแก้ 112

ถ้าคุณไม่ลืม คุณเกิดในยุคนั้นแต่คุณก็ไม่อิน คุณก็ไม่จงรักภักดี คุณก็ไม่ยอมรับการกล่อม คุณต่อต้าน คุณต่อสู้ คุณเข้าป่า คุณจับปืน คุณ

'ป้าธิดา' ยัน ก้าวไกลไม่ได้ล้มล้าง แต่สถาบันตุลาการ ศาลรธน. เห็นชอบกับการทำรัฐประหาร

นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตแกนนำนปช. โพสต์ความคิดเห็นต่อคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญกรณีการแก้ไขมาตรา 112 เมื่อวันที่ 31