จดหมายจากคุก! 'อานนท์ นำภา' เขียนถึงลูก ความฝันทำให้พ่อมีความสุขจนไม่อยากลืมตา

26 ต.ค.2566 - เพจเฟซบุ๊ก อานนท์ นำภา ผู้ต้องหาคดีม.112 โพสต์ข้อความโดยแอดมินระบุว่า จดหมายฉบับลงวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ถึงและอิสรานนท์ลูกรัก

ด้วยอุปสรรคชีวิตที่ทำให้พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่ออาจเป็นพ่อที่โชคร้ายที่ความสัมพันธ์อันขาดช่วงเช่นนี้ไม่สามารถทำให้พ่อเข้าไปอยู่ในฝันของลูกทั้งสองได้แต่สำหรับพ่อความฝันของพ่อทุกค่ำคืนมีลูกทั้งสองคนเสมอ

พ่อมักจะฝันซ้ำๆกันใน เรื่องราวที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันก่อนหน้าพ่อจะต้องเข้ามาในเรือนจำ พ่ออยากกลับไปส่งปราณไปโรงเรียนในตอนเช้าอยากฟังเสียงเพลงของวง BLACKPINK ที่ชอบเปิดในรถจากบ้านถึงโรงเรียนแม้ว่ามันจะฟังอึกทึกสำหรับพ่อก็ตาม

ขากลับจากส่งปราณตอนเช้าอยากฟังรายการเรื่องเล่าเช้านี้ของสรยุทธ พอถึงบ้านอยากชงนมให้อิสรานนท์ อยากอาบน้ำให้อิสรานนท์ก่อนไปศาล อยากพาทุกคนไปเที่ยวเล่น ไปเดินห้างเดิน สวนรถไฟ อยากนอนกับลูกทั้งสองทุกคืน ในเรือนจำความฝันทำให้พ่อมีความสุขจนไม่อยากลืมตาอยากฝันอยู่อย่างนั้นเพราะรู้ว่าพอตื่นมาพ่อจะไม่มีโอกาสทำหน้าที่พ่อในความฝัน

คืนนี้ก็เช่นกันเราจะเจอกันในความฝันนะ ปราณ อิสรานนท์

รักและคิดถึงลูกทั้งสอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112