‘อดีตบิ๊ก ศรภ.’ เตือน รมต.อย่ายึกยัก เห็นเรือดำน้ำเป็นเรื่องสนุก

30 ต.ค.2566-พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เวลาของรัฐบาล ที่คุณ ทักษิณ ดูแลอยู่ มักจะมีกำหนดเวลา ให้ รมต.อยู่กันคนละประมาณ 1ปี แล้วก็จะผลัดเวียน กันออกไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องตามปกติ  ไม่เว้นแม้แต่ตัว นรม. ซึ่งคราวนี้ถือว่าเป็นคนนอกตระกู ด้วย ดังนั้นจึงขอเตือนมาให้ทราบกัน รมต. คนที่ไม่ได้ออกไปจะต้อง มีผลงานเข้าตา ถึงจะอยู่รอดไปอีกปีหนึ่ง  อย่ามาทำเล่นยึกยัก เช่น การเห็นเรื่องเรือดำน้ำเป็นเรื่องสนุกนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมชัย ชี้ปรับ ครม. ‘รัฐบาล’ ขาดทุนมากขึ้น  หน้าตาคนมาใหม่หลายคน ปชช.ส่ายหน้า

ปรับ ครม.ครั้งนี้ จึงดูเหมือนรัฐบาลจะขาดทุนมากขึ้น  เพราะหน้าตาคนมาใหม่หลายคนประชาชนก็ส่ายหน้า  ยิ่งปานปรีย์ลาออกอีก ยิ่งเสียโอกาสได้คนเก่งและทุ่มเทมาอยู่ใน ครม.

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล