นายกฯงง! รู้ได้ไง 'แป้ง นาโหนดง' ลงจากเขาแล้ว จ่อถก ผบ.ตร. อีกครั้ง

21 พ.ย. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปูพรมไล่ล่านายเชาวลิต นาด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษร้ายแรงที่หลบหนีการควบคุมตัวไปบนเทือกเขาบรรทัด เกือบ1เดือนแล้วยังไม่ได้ตัว และสูญเสีบงบประมาณเป็นจำนวนมาก ได้กำชับพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพิ่มเติมหรือไม่ ว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ผบ.ตร.เข้ามาทำเนียบฯ แต่ยังไม่ได้คุย เมื่อคืนนี้ก็อ่านข่าวอยู่เหมือนกัน มีหลายคนให้คอมเมนต์ว่า คงลงจากเขาแล้ว

“ผมก็เอ๊ะนิดหน่อยเหมือนกันนะ ทำไม รู้ดีได้ไง หรือว่าจริงๆ แล้วเป็นแผนซ้อนแผน ลับลวงพรางหรือเปล่า อาจจะอยู่บนเขาหรือเปล่า ต้องคุยกับผบ.ตร.อีกครั้งหนึ่ง”นายเศรษฐา กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งง! นายกฯ โชว์ใส่เสื้อผ้าขาวม้าไทยไป โรงงานชีส แต่ใส่สูทไปหาเจ้าของผลิตเสื้อผ้า

ตกลงว่านายกจะไปขายไอเดียผ้าขาวม้าไทยให้โรงงานผลิตชีสิหรือไง แล้วจะเอาอะไรไปขายให้โรงงานผลิตเสื้อผ้าเขาหละ

เศรษฐา-พิชิต หากแพ้คดี ครม.ไปหมด-เปลี่ยนตัวนายกฯ!

ศาลรัฐธรรมนูญ ในยุคปัจจุบันที่มี ศ.ดร.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ เป็นประธานศาลรัฐธรรมนูญ มี 2 คำร้อง คดีการเมืองสำคัญ ที่เข้าสู่การพิจารณาคดีของศาล รธน.ที่ผลคำวินิจฉัยจะมีผลทางการเมืองตามมาไม่น้อย โดยเฉพาะหากผลคำตัดสิน ไม่เป็นคุณกับฝ่ายผู้ถูกร้อง

‘จตุพร’ ปูดมีความพยายามใช้เงินซื้อ 40 สว. ถอนชื่อ หวังคำร้อง ‘เศรษฐา-พิชิต’ ตกไป

'จตุพร’ แฉมีเงินหว่านลงทุนกับ สว.จำนวนมากตลอดคืน 15-16 พ.ค.หวังกล่อมให้ถอนชื่อคว่ำคำร้องส่งศาล รธน.ปม ‘เศรษฐา-พิชิต’ มีจริยธรรมไม่สุจริตปรากฏชัดเจน เชื่อคุณสมบัติ รมต.ขัด รธน. คาดปฏิบัติการ 40 สว. ลุกลามชี้ชะตาทักษิณ 29 พ.ค.ส่อถูกฟ้อง 112 ขังคุก

รบ.ยันไทยเป็นเจ้าภาพจัด Asian Indoor and Martial Arts Games ยันสร้างรายได้ 1 พันล้าน

รบ.ยันความพร้อมไทยเป็นเจ้าภาพจัด Asian Indoor and Martial Arts Games ครั้งที่ 6 เชื่อมั่นต่อยอดความสำเร็จอุตสาหกรรมกีฬาของไทยสร้างรายได้เข้าประเทศกว่า 1 พันล้านบาท