อดีตบิ๊กข่าวกรอง ขอช่วยตัวประกันแรงงานไทยหมดก่อน ค่อยแย่งความชอบกัน

26 พ.ย.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ “ทยอยปล่อยตัวคนไทย” ระบุว่า ฮามาสปล่อยตัวคนไทยที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ล็อตแรก 11 คน ล็อตสองอีก 5 คน เชื่อว่าคนไทยจะได้รับการปล่อยตัวจนหมด การปล่อยตัวส่งสัญญาณว่า ฮามาสรักษาคำพูด ความดีในการประสานงานให้มีการปล่อยตัว เป็นบทบาททั้งของ กต.และตัวแทนของวันนอร์ ถือว่าทุกๆฝ่ายช่วยๆกันทำงาน

“ยังเหลือคนไทยที่ยังไม่ได้รับกาปล่อยตัว ต้องช่วยกันเอาตัวออกมาให้ได้ อย่าเพิ่งแย่งความดีความชอบกันเลย ยังมีงานต้องทำอีกมาก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิพัฒน์”ต้อนรับทูตโอมาน ส่งแรงงานนับพันคน พร้อมชวนลงทุนด้านท่องเที่ยวและพลังงานในประเทศ

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้การต้อนรับ นายอิสซา อับดุลเลาะฮ์ ญาบิร อัลอาลาวี (Mr. Issa Abdullah Jaber Al-Alawi)

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

"พิพัฒน์" หนุนยกระดับฝีมือแรงงานเยาชนไทย มุ่งสู่มาตรฐานโลก จัดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ระดับภาค ณ หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมี นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า