'ผศ.ดร.อานนท์' ท้า 'พิธา' ฟ้องตามสาวกยุปมจบปริญญาตรี 2 ใบ!

10 ม.ค.2567 - ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เรื่องข้อมูลที่ Pita Limjaroenrat - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่ได้จบปริญญาตรีสองใบจากธรรมศาสตร์และ UT at Austin นั้น แต่จบจากธรรมศาสตร์ที่เดียว คนที่นิยมชมชอบคุณพิธา ไปคอมเมนต์ให้คุณพิธา ฟ้องร้องผม ผมยินดีนะครับ ที่คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์จะฟ้องร้องผมในประเด็นนี้ เพราะผมทำหน้าที่ในการตรวจสอบนักการเมืองที่เป็นบุคคลสาธารณะเพื่อประโยชน์สาธารณะ แต่หากว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ก็ไปพิสูจน์กันในศาลได้เลย เรื่องจะได้ยุติ คุณพิธาก็แค่เอาหลักฐานไปแสดงในชั้นศาลก็จะจบลงง่ายๆ ก็แค่นั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'พิธา' งงรัฐบาลเพิ่งประกาศเขตภัยพิบัติที่เชียงใหม่ ถามจังหวัดอื่นไม่มีฝุ่นหรือ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประกาศพื้นที่ประสบสาธารณภัยและเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉินอัคคีภัยไฟป่า 5 อำเภอ