แฉ 'กองเชียร์ลุง' คิดการใหญ่ วางแผนยุบ 3 พรรคใหญ่

‘ไพศาล’ แฉ ‘กองเชียร์ลุง’ คิดการใหญ่ โหมโจมตี ‘บิ๊กป้อม-ธรรมนัส’ ปั่นปมรับรอง ‘สิระ’ ลงส.ส. ยุบ พปชร.

24 ธ.ค.64 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใครกำลังเล่นเกมลึก

1.กระแสพรรคเพื่อไทย และก้าวไกล จะชนะเลือกตั้งถล่มทลาย แรงเท่าใด ก็ดูเหมือนว่า ข่าวลึกเรื่องการยุบพรรค ก็จะแรงตามขึ้นมาเท่านั้น!!! และการยุบพรรคจะเกิดขึ้น ในช่วงที่สมัครรับเลือกตั้งแล้ว ก็จะทำให้ผู้สมัครของ 2 พรรคนี้ ไม่มีสิทธิ์รับเลือกตั้ง ซ้ำรอยกับการยุบพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทยในช่วงเลือกตั้งครั้งที่แล้ว

2.แต่คราวนี้คงใช้ไม่ได้ผล!! ได้ยินว่า ทั้งเพื่อไทยและก้าวไกล เตรียมพรรคสำรองไว้พร้อมแล้ว หากเห็นท่าไม่ดี ก็จะยกพวกไปเข้าพรรคใหม่ แล้วประจานแผนนี้ ขอความเห็นใจต่อประชาชน

3.แต่ที่แปลกใจโก๋การเมืองก็คือ ขณะนี้ กองเชียร์ลุง ได้โหมตีลุงป้อมและร้อยเอกธรรมนัส แทบทุกวัน และกำลังชี้เบาะแสให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ กรณีรับรอง นายสิระให้สมัครรับเลือกตั้ง แบบเดียวกับที่มีการยุบพรรคอนาคตใหม่มาแล้ว

4.ถ้าใครคิดแผนใหญ่ หวังยุบพรรคเพื่อไทย อนาคตใหม่และพลังประชารัฐ ก็อย่าคิดว่าแผนแบบนี้จะไม่มีใครรู้เท่าทัน อย่างน้อย มือกระบี่กระจอกงอกง่อยๆ อย่าง “กระบี่เดียวดาย” นี้ ก็อ่านแผนนี้กระจ่าง มีหรือเหล่าเซียนการเมืองจะอ่านไม่ออกและแก้เกมไม่ได้

ขืนเล่นกันแบบนี้ระวังให้ดี จะเหตุเกิดกรณีสหบาทาทางการเมืองนะครับ!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป