แฉ 'กองเชียร์ลุง' คิดการใหญ่ วางแผนยุบ 3 พรรคใหญ่

‘ไพศาล’ แฉ ‘กองเชียร์ลุง’ คิดการใหญ่ โหมโจมตี ‘บิ๊กป้อม-ธรรมนัส’ ปั่นปมรับรอง ‘สิระ’ ลงส.ส. ยุบ พปชร.

24 ธ.ค.64 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใครกำลังเล่นเกมลึก

1.กระแสพรรคเพื่อไทย และก้าวไกล จะชนะเลือกตั้งถล่มทลาย แรงเท่าใด ก็ดูเหมือนว่า ข่าวลึกเรื่องการยุบพรรค ก็จะแรงตามขึ้นมาเท่านั้น!!! และการยุบพรรคจะเกิดขึ้น ในช่วงที่สมัครรับเลือกตั้งแล้ว ก็จะทำให้ผู้สมัครของ 2 พรรคนี้ ไม่มีสิทธิ์รับเลือกตั้ง ซ้ำรอยกับการยุบพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทยในช่วงเลือกตั้งครั้งที่แล้ว

2.แต่คราวนี้คงใช้ไม่ได้ผล!! ได้ยินว่า ทั้งเพื่อไทยและก้าวไกล เตรียมพรรคสำรองไว้พร้อมแล้ว หากเห็นท่าไม่ดี ก็จะยกพวกไปเข้าพรรคใหม่ แล้วประจานแผนนี้ ขอความเห็นใจต่อประชาชน

3.แต่ที่แปลกใจโก๋การเมืองก็คือ ขณะนี้ กองเชียร์ลุง ได้โหมตีลุงป้อมและร้อยเอกธรรมนัส แทบทุกวัน และกำลังชี้เบาะแสให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ กรณีรับรอง นายสิระให้สมัครรับเลือกตั้ง แบบเดียวกับที่มีการยุบพรรคอนาคตใหม่มาแล้ว

4.ถ้าใครคิดแผนใหญ่ หวังยุบพรรคเพื่อไทย อนาคตใหม่และพลังประชารัฐ ก็อย่าคิดว่าแผนแบบนี้จะไม่มีใครรู้เท่าทัน อย่างน้อย มือกระบี่กระจอกงอกง่อยๆ อย่าง “กระบี่เดียวดาย” นี้ ก็อ่านแผนนี้กระจ่าง มีหรือเหล่าเซียนการเมืองจะอ่านไม่ออกและแก้เกมไม่ได้

ขืนเล่นกันแบบนี้ระวังให้ดี จะเหตุเกิดกรณีสหบาทาทางการเมืองนะครับ!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567