อดีตบิ๊กข่าวกรอง ส่งกำลังใจ ‘คปท.’ ลั่นคำพิพากษาศาลต้องศักดิ์สิทธิ์

14 ม.ค.2567-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ “ขอให้หายนะ” ระบุว่า คนเพียงคนเดียวฉุดบ้านเมืองให้ตกต่ำ สร้างความขัดแย้งแตกแยกในชาติ เสือกอ้างว่าเป็นนักสร้างสันติภาพ อยากเหมือนเนลสัน แมนเดลา นั่นเขาคือคนจริง ติดคุกจริง รักชาติจริง ไม่สร้างภาพ ไม่ขี้โม้ ไม่โกงกิน ไม่ปลุกปั่น ไม่เอาคนในชาติมาปะทะกัน เพื่อตนเองอยู่ในอำนาจ

นักโทษเด็ดขาดไม่อยู่คุก อยู่โรงพยาบาล อ้างว่าทำได้  ไม่ผิดกฎราชทัณฑ์ ป่าวประกาศ ประเทศนี้ กฏกระทรวงอยู่เหนือคำพิพากษาศาล อยู่เหนือพระบรมราชโองการลดโทษ ให้เป็นนักโทษเด็ดขาดต้องจำคุกอีก 1 ปี ขอให้ราชทัณฑ์ปล่อยนักโทษคนอื่น ที่เจ็บป่วยทุกคนออกมารักษาตัวนอกคุก ใช้สิทธินอนโรงพยาบาล อย่าให้มีเพียงคนเดียวที่ทำได้ คนเดียวในโลก นักโทษอภิสิทธิ์ ไม่ติดคุก เดือนหน้าได้ออกจากคุก เดินปร๋อเลย ตบหน้าหมอ ราชทัณฑ์และคนไทยทั้งชาติ

ขอให้หายนะ ไวๆ  คนจะได้มีความสุขเสียที ให้กำลังใจ คปท.ที่เรียกหาความยุติธรรม คำพิพากษาศาลต้องศักดิ์สิทธิ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท. นำทีมร้องกกต. ส่งศาลรธน.วินิจฉัย 'พิชิต ชื่นบาน' ขาดคุณสมบัตินั่งรมต.

เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และกองทัพธรรม นำโดยนายพิชิต ไชยมงคล แกนนำคปท. นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ประธานศปปส. ยื่นคำร้องต่อกกต.ขอให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

คปท.นัด 30 เม.ย.บุกยื่นหนังสือ กกต. ‘พิชิต’ ขาดคุณสมบัติ เร่งส่งศาลรธน.พิจารณา

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 10.30 น. คปท.จะไปยื่นหนังสือการขาดคุณสมบัติของคณะรัฐมนตรีต่อ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ กกต.ยื่นต่อยังศาลรัฐธรรมนูญ  ต่อไป

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล