เลิกเข้าข้างคนผิด! รัฐบาล พท. อยากอยู่ครบวาระ บอก 'ทักษิณ' เข้าคุกเถอะ

22 ม.ค. 2567 – นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าเข้าข้างคนผิด

สังคมไทยชักมีอะไรเพี้ยนๆ เริ่มส่ออาการแปลกประหลาด เด็กทำผิดฆ่าคนตายด้วยความตั้งใจ แต่กลับมีคนออกมาปกป้อง เรียกร้องให้อภัยให้โอกาส คนส่วนใหญ่ต้องอดทนต่อภัยสังคม อย่างนั้นหรือ? นั่นก็เรื่องหนึ่ง

คนโกงชาติกลับมายังไม่ติดคุกสักวัน อ้างว่าสำนึกผิด แต่ขอลดโทษ มีกลุ่มคัดค้านไม่เห็นด้วย ต้องติดคุก แต่ลิ่วล้อ นักการเมืองกลับบอกว่า จบได้ควรจบ เลิกได้ควรเลิก บ้านเมืองต้องการความสงบ อย่าให้คนในชาติต้องต้องทะเลาะกัน เพราะคนเพียงคนเดียว

อยากบอกนักการเมืองทุกคน อย่าส่งเสริมคนผิดไม่ต้องติดคุก ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ทำผิดต้องติดคุก อย่าเห็นสิ่งที่ผิดเป็นเรื่องปกติ

คำพิพากษาศาลต้องศักดิ์สิทธิ์ อยู่เหนือกฏกระทรวงและระเบียบคุก เพื่อเห็นแก่ความสงบของสังคม รัฐบาลจะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เพื่อไทยจะได้เป็นรัฐบาลครบสมัย

ใครที่บอกว่าคนไทยควรปล่อยวาง ไปบอกทักษิณให้โกนหัวเดินเข้าคุกเถอะ ติดคุกไม่กี่วันเอง ก็จะได้พักโทษแล้ว จะได้ดูสง่างาม เดินเชิดหน้าชูคอได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล