อดีตแม่ยกปชป. เตรียมมอบตัวคดี ‘เดชอิศม์’ แจ้งหมิ่นฯ ลั่นแล้วเจอกันที่ศาล

28 ม.ค.2567-นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ระบุข้อความว่า 29  มค.2567   ดิฉันจะเดินทางไปหาดใหญ่ เพื่อมอบตัวตามที่ นายเดชอิศม์และนางสาวสุภาพรภรรยาแจ้งความดิฉัน โดยเวลา 10.00 น.จะไปที่สภ.รัตภูมิ หลังจากนั้นไปที่ สภ.คลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา

การที่เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(นายเดชอิศม์)ไปแจ้งความดิฉันไกลถึง จังหวัดสงขลา ที่สภ. รัตภูมิและให้ สส สุภาพรภรรยาไปแจ้งความที่ สภ. คลองหอยโข่งทั้งที่เป็นการกระทำเดียวกันและข้อหาเดียวกัน เป็นการใช้สิทธิ์โดยสุจริตหรือไม่ ? หรือเจตนาต้องการกลั่นแกล้งให้เดือดร้อน หรือต้องการข่มขู่ให้ดิฉันเกิดความกลัวไม่กล้าออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผู้บริหารพรรค ?

ที่สำคัญ ข้อความใน Facebook ของดิฉันตามที่นาย เดชอิศม์ และสส. สุภาพรนำไปแจ้งความไม่ได้เป็นการหมิ่นประมาท แต่เป็นการแสดงความคิดเห็นโดยสุจริต ติชมด้วยความเป็นธรรมในฐานะสมาชิกพรรค บนพื้นฐานของความเป็นจริง ดิฉันเคยเตือนนายเดชอิศม์ไปแล้วว่า ให้ถอนแจ้งความ  #แต่ไม่ยอมถอนเมื่อไม่ยอมถอนเตรียมรับการฟ้องกลับ  #แล้วเจอกันที่ศาล

ดิฉันต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่หลายๆท่านมีให้ และต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ช่วยส่ง ทนายเชาว์ มีขวด มาเป็นทนายความ ช่วยเหลือดิฉัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ