'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

7 ก.พ.2567 - ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน นาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องปี 2567

โดยแรมโบ้อีสานให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเคยเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่ รวมทั้งกองปราบปราม รวมแล้ว 6 ครั้ง แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงนำข้อมูลมาให้ บก.ปปป. โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเร่งรัดคดีความให้ตนได้โดยเร็ว

ส่วนรายละเอียด และพฤติกรรมของ นาย อ. นั้น จะขอเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน แล้วจะปรึกษากันว่าจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหรือไม่ โดยแรมโบ้อีสานยืนยันว่า ตนไม่เคยกระทำความผิด และไม่ขอตอบว่าได้ให้เงินนาย อ.ไป หรือไม่ และตนยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจที่ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดถูกลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น และต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้ไม่มีที่ยืนในสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

ตบทรัพย์โผล่อีกวงที่ 4 พอได้เงินก็หักหลัง ยักยอก โกงกันเอง!

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.กล่าวถึงความคืบหน้าคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าวและข้าราชการชั้นผู้ใหญ่กระทรวงต่างๆว่า หลังผ่านมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว สำนวนคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการ

'เจ๋ง' ยื่นเอกสารให้ ปปป. ปมตบทรัพย์ ยันบริสุทธิ์ โอดวันนี้เดินทางกลับบ้านเกิดไม่ได้

นายยศวริศ หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือเลขาฯตูน สองผู้ต้องหาในคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว เดินทางมายังกองบังคับการ

นอนคุก! อดีต ผช.เจ้าอาวาสวัดดัง ยักยอกเงินวัดกว่า 200 ล้าน

ไม่รอด! อดีต.ผช.เจ้าอาวาสวัดราชประดิษฐฯ คอตก นอนคุกพร้อมพ่อค้าสมรู้ร่วมคิด   หลัง ปปป.หิ้วฝากขังศาลอาญาคดีทุจริตฯ ไร้คนประกัน