'ดร.อานนท์' ท้าแกนนำพรรคการเมืองล้มเจ้า เยาวชนสามกีบ มาดีเบตอย่างปลอดภัย

14 ก.พ.2567 - ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

ท่องกันมาแล้วก็พูดซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าต้องการหาพื้นที่ปลอดภัยสำหรับการพูดคุยกัน
อานนท์ก็ท้าให้มาดีเบตกันทุกคน หรือพวกสามกีบและแกนนำสามกีบล้มเจ้าทั้งหลายจะคิดว่าพื้นที่ไหนที่มีอานนท์อยู่พื้นที่นั้นจะเป็นอันตรายกับพวกเขา
ผมขอยืนยันว่า คนอย่างอานนท์ จะไม่มีการหลุดปากใช้คำไม่สุภาพ ไม่มีการใช้คำหยาบคาย ไม่มีการใช้อารมณ์ขึ้นเสียง และไม่มีการทำร้ายร่างกายใครอย่างเด็ดขาด ทุกคนจะปลอดภัยหากมาถกเถียงหรือดีเบตกับอานนท์
อานนท์จะเสวนาด้วยเหตุผล หลักฐาน ข้อมูล ตรรกะ และหลักวิชาการเท่านั้นครับ และจะพยายามอธิบายให้เข้าใจได้ง่าย กระจ่างชัด รัดกุม ครับ
ดังนั้นยังอยากเชิญให้แกนนำพรรคการเมืองล้มเจ้า เยาวชนสามกีบ มาถกเถียงอย่างปลอดภัย ในพื้นที่ปลอดภัยกับอานนท์ได้เสมอครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ไม่เห็นด้วย วิธีขนย้าย 'แคดเมียม' ของรัฐบาล แนะรีบทำ 4 ข้อ ด่วน!

ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ไม่เห็นด้วยกับการเตรียมขนย้ายกากแคดเมียมกลับไปยังบ่อฝังกลบที่ จ.ตาก ที่รัฐบาลให้ข้อมูล

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'ดร.อานนท์' ท้าดีเบต 'อ.สุลักษณ์' เรื่อง 2475 ยกย่อง 'มรว.คึกฤทธิ์' เหนือกว่าทุกทาง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า

ศาลฎีกาพิพากษายืน กักขัง 1 เดือน 'ไบรท์ ชินวัตร' คดีละเมิดอำนาจศาล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยแพร่ข่าวสารว่า 26 มี.ค. 2567 ศาลอาญานัดฟังคำสั่งของศาลฎีกาในคดีของ “ไบรท์”​ ชินวัตร จันทร์กระจ่าง นักกิจกรรมในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถูกกล่าวหาในข้อหาละเมิดอำนาจศาล

'ดร.อานนท์' เย้ย 'สามนิ้ว' ดิ้นเร่าๆ จาก แอนิเมชัน 2475 ท้าใครอยากดีเบตบอกมาได้

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้