'ทะลุวัง' เผยบันทึกเยี่ยม 'บุ้ง' ในเรือนจำ ตัวเหลือง มึน เบลอ อาเจียนเป็นลิ่มเลือด

(แฟ้มภาพ)

23 ก.พ.2567 - เพจ ทะลุวัง - ThaluWang โพสต์เรื่อง บันทึกเยี่ยม ทะลุวัง มีเนื้่อหาดังนี้

เมื่อวานตอนประมาณ 6 โมงเย็น มีพยาบาล5-6คนนำรถมาลากตัวบุ้งกลับไปสถานพยาบาลภายในเรือนจำ โดยอ้างว่าเตียงรพ.เต็ม ในเวลา 2 ทุ่มต่อมาบุ้งได้อาเจียนออกมา เป็นน้ำย่อยสีน้ำตาลที่มีเศษเลือดลิ่มเลือดปนเต็มไปหมด บุ้งบอกว่าร่างกายของตัวเองมันแห้งมากแล้วหากจะตรวจเลือดจะต้องจิบน้ำ บุ้งเลยจิบน้ำเข้าไปเพื่อให้ตรวจวัดค่าในเลือด แต่พอจิบน้ำเข้าไปก็อ้วกออกมาพร้อมเลือดปน ทางโรงพยาบาลบอกว่าจะไม่ตรวจเลือดให้ บุ้งแล้ว

วันนี้บุ้ง ตัวเหลือง มึน เบลอ อ้วกปนเลือดตลอด ทุกคนในเรือนจำ รวมไปถึงพยาบาลที่ดูแลบุ้งเห็นว่า บุ้งอ้วกมีเลือดออกมา พอตีกลับไปที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ทางโรงพยาบาลบอกว่ามันก็ไม่ได้ออกเยอะขนาดนั้น เลยส่งตัวกลับไปที่สถานพยาบาลภายในเรือนจำอีกรอบ เวลา 5 ทุ่ม 45 ก็ยังอ้วกอีกเรื่อยๆ จนหมดทุกอย่างในกระเพาะแล้วจึงได้นอน

หลังจากเยี่ยมรอบเช้าของวันนี้ บุ้งอ้วกออกมาปนเลือดอีก 3รอบ โดยให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตอนนี้ส่วนใหญ่บุ้งนอนอย่างเดียว ช่วงกลางคืนบุ้งจะนอนไม่ค่อยหลับ และฟุบหน้าลงกับโต๊ะตลอดเวลา คุยได้ไม่เท่าไหร่บุ้งก็ขอตัวกลับไปพัก
”มันเหนื่อยมาก“
แต่บุ้งยังยืนยันในจุดยืนเดิม
1.ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม
2. ต้องไม่มีคนติดคุกเพราะเห็นต่าง
#บุ้ง #เนติพร
#ทะลุวัง #ThaluWang
#ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติ! ผู้ต้องขังยังเพิ่มพุ่ง 46 คน คดี ม.112 เกินครึ่ง ผู้อดอาหารประท้วงยังถูกขังต่อ

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ปัจจุบัน (4 เม.ย. 2567) มีผู้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมืองและการใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออก อย่างน้อย 46 ราย ในจำนวนนี้เป็นคดีมาตรา 112 เกินกว่าครึ่ง เป็นจำนวน 28 คน

ศูนย์ทนายฯ เผย 'บุ้ง ทะลุวัง' น้ำหนักลดฮวบ 20 กิโลกรัม

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน Update การอดอาหารประท้วง ของ บุ้ง หรือนางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หนึ่งในสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ที่ รพ.มธ. ว่ายังคงมีระดับความดันโลหิตอยู่ในเกณฑ์ที่นับว่าต่ำ

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

เอาแล้ว 'แดงลี้ภัย' อยากกลับบ้าน ขอ 'ดีลพิเศษ' ให้กับอีกหลายสิบชีวิตได้ไหม

นายธันย์ฐวุฒิ หรือ "หนุ่ม เรดนนท์" คนเสื้อแดงลี้ภัยในต่างประเทศ โพสต์ข้อความใน X บัญชี หนุ่มเรดนนท์@noomrednon ระบุว่า

'เจ๊เจี๊ยบ' ยกจดหมาย 'บุ้ง' ฟาด 'ทักษิณ-พท.' เป็นได้แค่นักการเมืองน้ำเลว แสนกลับกลอก

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแชร์ข่าวที่เป็นจดหมายจาก "บุ้ง" น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม กลุ่มทะลุวัง ซึ่งอดอาหารประท้วงอยู่ในเรือนจำ ถึง นายทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น