ตายประชดป่าช้า! อดีตบิ๊กข่าวกรอง บอกสามกีบมุกเก่า ชี้คนทำผิดต้องติดคุก

25 ก.พ.2567-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “ตายประชดป่าช้า” ระบุว่า คนสามกีบนี่แข็งแรงมากๆ ติดคุกทีไรอดข้าวอดน้ำทุกที อดทีหนึ่งหลายวัน พลังแก่กล้า คนธรรมดาอดข้าวอดน้ำไม่กี่วัน

ไปไม่รอดแล้ว แต่นี่อยู่ได้หลายวัน การต่อสู้อหิงสาต้องแบบคานธี ไม่ระรานใคร ไม่ก้าวร้าว  ไม่พูดอย่างทำอย่าง  สมถะ อดข้าวอดน้ำประท้วงเพื่อให้ปล่อยตัว หากทำได้จริง นักโทษคงหมดคุกแล้ว

ในอดีตมีนักการเมืองคนหนึ่ง เคยอดข้าวประท้วงอย่างนี้เป็นเดือนๆ แต่ไม่ตายสักที เพราะแอบกินตอนดึก ที่เขียนเรื่องนี้ ไม่อยากให้ตายนะ เพียงแต่เห็นว่า มุกนี้มันเก่าไปแล้ว ประกันออกไปก็ทำผิดซ้ำกลับมาอีก วนเวียนอย่างนี้ ศาลคงต้องตัดวงจร

อย่าเชื่อเอ็นจีโอ ฝรั่งต่างชาติ ที่ยุให้ทำเช่นนี้ มันไม่ได้รักเราจริง มันดีแต่หลอกใช้ ผลักไปตายแทนมัน เกิดวิกฤตมันก็หนีกลับบ้านมัน หลายชาติเหลือแต่ซากหักพัง ที่ซุกหัวนอนยังไม่มี อย่าว่าแต่อาหารน้ำ อย่าทำผิดซ้ำซาก ไม่เข็ดหลาบ จำไว้คนทำผิดต้องติดคุก หยุดพฤติกรรมก้าวร้าว หยุดหมิ่นสถาบัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา