เลขาฯ รมว.กลาโหม สวดยับเอาพลทหารไปซักกางเกงในคุณนาย!

12 มี.ค.2567 - ที่โรงเรียนเสนาธิการทหารบก พล.อ. ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขานุการ รมว.กลาโหม บรรยายพิเศษ "สถานการณ์ความมั่นคงในปัจจุบันและนโยบายรัฐบาลในการปรับปรุงกองทัพ" ในการประชุมเชิงวิชาการเพื่อร่วมกำหนดอนาคตกองทัพบกในปี 2580 (RTA 5.0 Conference)โดยมี พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ผู้บัญชาการทหารบก ) พร้อมด้วยผู้บังคับหน่วยระดับกองร้อยขึ้นไปทั่วประเทศเข้าร่วม

พล.อ. ณัฐพล กล่าวตอนหนึ่งว่าปัจจุบันกระทรวงกลาโหมได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นจำนวนมาก ล่าสุด เอาพลทหารไปซักกางเกงในให้คุณนาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ซักชุดชั้นในของตัวเอง ก็ไม่น่าจะทำอยู่แล้ว แต่นี่ให้ไปซักของภรรยา ทางกลาโหมก็รับหน้า แต่โชคดีไม่ใช่ของกองทัพบก

และหวังว่ากองทัพบกจะไม่มี หากมี ไปบอกให้เลิกทำก่อนที่ความเดือดร้อนจะมาถึงผบ. ทบ. เป็นเรื่องที่ไม่น่าทำเช่นเดียวกับธุรกิจส่วนตัวที่เอาทหารไปเฝ้าคลีนิค ปั๊มน้ำมัน ต้องเลิก ขออนุญาตผบ. ทบ.ทำต่อไปมีโอกาสจะเดือดร้อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

กองทัพยอมรับ 'ร้อยโท' โยงสังหารแม่ค้าออนไลน์เป็นกำลังพลจริง

กองทัพยอมรับ “ร้อยโท” ผู้ต้องสงสัยสังหารแม่ค้าออนไลน์ เป็นกำลังพลของกองทัพไทยจริง  ด้าน ผบ.ทหารสูงสุด ให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินตามขั้นตอนพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ