อดีตบิ๊ก ศรภ.บอก 'ทักษิณ' ช่างกล้าขึ้นเรื่อยๆ!

13 มี.ค.2567 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ทักษิณ ช่างกล้า” ระบุว่า ข่าวเรื่องคุณ ทักษิณ จะไปฉลองสงกรานต์กับครอบครัวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับการเตรียม ต้อนรับอย่างมโหฬารของคนเสื้อแดงนั้น ปัจจุบันผมก็ยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะคุณทักษิณ ยังอยู่ในสภาพผู้ต้องโทษ แค่ได้รับการพักโทษเท่านั้น กรมราชทัณฑ์ต้องมีหน้าที่ชี้แจงถ้าอนุญาตให้คุณทักษิณไปจริงว่า ไปด้วยเหตุผลความจำเป็นอะไร ไปกี่วัน จะกลับเมื่อไร เพราะคุณทักษิณ ไม่ใช่นักโทษธรรมดาๆ ไม่เช่นนั้นนักโทษอื่นๆ ก็จะทำตามระบบความยุติธรรมของศาลที่เหลือน้อยอยู่แล้ว ก็จะถูกล้มล้างลงโดยหน่วยงานระดับกรมอย่างครบสมบูรณ์ทันที

แต่เรื่องไปเชียงใหม่นี้ อาจจะเป็นจริงก็ได้ เพราะตั้งแต่คุณทักษิณกลับมา แกก็ไม่เคยสนใจใครด้วย จะทำอะไรก็ทำ ไม่มีใครกล้าขัดคอ ไม่มีใครกล้าว่าอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ให้ฮุนเซนเข้ามาเยี่ยม และยอมให้อุ๊งอิ๊ง ว่าที่นายกฯไทย เดินทางไปกัมพูชาอีก ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องเกาะกูด เป็นใครก็ไม่กล้าทำแบบนี้แน่ครับ แต่คุณทักษิณ กล้า และนับวันน่าจะ “กล้า” หนักขึ้นมาเรื่อยๆ ก็รอกันอยู่ครับ

จะทำอะไรก็ทำให้เต็มที่เลย อย่าช้า..ประชาชนรออยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ