ดร.เสรี ชี้ 'ทักษิณ' ไม่เข้าเกณฑ์พักโทษ 2 ข้อ

5 เม.ย.2567 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เงื่อนไขพักโทษมีหลายข้อ นักโทษเทวดาเข้าเกณฑ์แค่อายุ 70 เท่านั้น แต่ไม่น่าจะเข้าเกณฑ์ 2 ข้อนี้แน่ๆ คือ

ป่วยใกล้ตายและ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

คนปล่อยอ้างว่าระเบียบออกในยุครัฐบาลลุงตู่ ก็ไม่เถียงนะ แต่คนเอาระเบียบมาใช้ ทำอย่างตรงไปตรงมาหรือเปล่าล่ะ ผู้คนเขาดูพฤติกรรมแล้วกังขา

รัฐบาลมีท่าทีไม่แยแสความกังขาของประชาชน ใครจะสงสัยอะไร ตั้งคำถามอะไร แถได้ก็แถ หากแถไม่ได้ก็เงียบ ไม่มีคำตอบใดๆ แสดงว่าไม่เห็นหัวประชาชน

เป็นอาการของรัฐบาลที่ยโสโอหัง คิดว่าอยากจะทำอะไรก็ทำ จะผิดจะถูกอย่างไรไม่สนใจ เพราะคิดว่าไม่มีใครทำอะไรได้ เรื่องนี้ไม่แน่นะ คนอดทนของคนมีจำกัดนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ครูมานิตย์' อวย 'ทักษิณ' เลี้ยงวันเกิดที่ไทยในช่วง 17 ปี สุดชื่นมื่น ชี้ความดี-บารมียังมีเยอะ

ครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของผู้ใหญ่ที่เรานับถือ เสมือ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม