อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่ากลัวตายหนึ่งเกิดแสน ‘ยุบก้าวไกล’ ยึดข้อกม.-ข้อเท็จจริง

8 เม.ย.2567-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ “ยุบพรรค.?” ระบุว่า กกต.ส่งสำนวนยุบพรรคก้าวไกลเนื่องจากทำขัดรัฐธรรมนูญ ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยยุบพรรคก้าวไกลหรือไม่ขึ้นอยู่ ข้อกฏหมาย และข้อเท็จจริง ที่ศาลเปิดโอกาสให้ก้าวไกลชี้แจงภายใน 15 วัน  เชื่อได้เลยว่า ศาลรัฐธรรมนูญชุดนี้ไม่มีใครสั่งได้ ไม่มีการเล่นตุกติก รับอามิสสินจ้างให้บิดเบือนผลคดี และไม่ใช่นิติสงคราม ไม่มีการตัดสินเพื่อสนองเกมการเมืองของใคร ผิดคือผิด

“ถ้าการยุบก้าวไกลจะทำให้เป็นผลตายหนึ่งเกิดแสน ก็ให้มันเป็นไป เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฏหมาย ไม่ให้ถูกละเมิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากแกนนำก้าวไกลมั่นใจว่า ตายหนึ่งเกิดแสนก็เชิดหน้าไว้ ยื่นคอให้บั่นแต่โดยดี จะได้เกิดเป็นแสนๆคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.