'เศรษฐา' เปิดงานสงกรานต์หัวหิน เจอชายชูสามนิ้วป่วน จนท.คุมตัวออกพื้นที่ทันที

“เศรษฐา” นั่งรถตุ๊กตุ๊ก เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ปชช.รุมปะแป้ง สาดน้ำ พร้อมสรงน้ำพระ รดน้ำผู้สูงอายุ เจอชายชู 3 นิ้วป่วน ก่อนจนท.รีบรวบตัวทันที

13 เม.ย.2567 - เมื่อเวลา 14.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง สวมเสื้อลายดอกชบาสีแดงมีอักษร พ ซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วยบุตรสาวน.ส. ชนัญดา ทวีสิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรมว.คมนาคม เดินทางถึงสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเปิดงานเทศกาลสงกรานต์​ ประจำปี 2567​ ที่จัดโดยเทศบาลนครเมืองหัวหิน โดยมีนางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 และ​ จ.อ.อภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้การต้อนรับ

โดยเมื่อนายกฯเดินทางถึงสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชรด้วยรถตุ๊กๆหมายเลขทะเบียน 30-0237 ประจวบคีรีขันธ์ ได้มีประชาชน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาถ่ายรูป พร้อมปะแป้งและสาดน้ำใส่นายกฯอย่างสนุกสนาน

จากนั้นนายกฯได้สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ และพระพุทธรูปประจำวันเกิด และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับผู้สูงอายุโดยผู้สูงอายุได้อวยพรให้นายกฯ สุขภาพร่างกายแข็งแรง​ ก่อนที่นายกฯจะลั่นฆ้องเพื่อเปิดขบวนพาเหรดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์หัวหินอย่างเป็นทางการ

ภายหลังจากที่นายกฯลั่นฆ้องเปิดขบวนพาเหรด ซึ่งระหว่างที่นายกฯเดินออกมา ได้มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีเทาชู 3 นิ้วตามหลังนายกฯ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวออกจากพื้นที่ในทันที จากนั้นนายกฯได้เดินเล่นน้ำกับประชาชนบนถนน หัวหินซอย 76 ด้านหน้าสวนสาธารณะ ถึงด้านหน้าสถานีรถไฟหัวหินเดิม พร้อมกับสรงน้ำหลวงพ่อนาค วัดหัวหิน ก่อนเดินทางกลับที่พัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายกฯจะเดินทางกลับได้มีประชาชนมาขอท่อส่งน้ำประปา ที่อำเภอเมือง ขณะนี้เหลือเพียงอีก 7 กิโลเมตรโดยนายกฯระบุว่า​ จะนำกลับไปพิจารณา​ ไม่ลืมอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

'ศิริกัญญา' มอง 'ขุนคลังคนใหม่' ทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องแบ่งเวลามาเป็นเซลส์แมนประเทศ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในส่วนของกระทรวงการคลัง ว่า ปรากฎว่ามีรัฐมนตรีในกระทรวงการคลังถึง 4 คน ซึ่งน่าจะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อันที่จริงกรมในกระทรวงก็มีไม่ได้มากคงแบ่งกันดูแลคนละกรมครึ่ง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.