'ลุงสุทิน' แฉ! มันผรุสวาทฟ้าอย่างหยาบช้าจนเป็นที่มาของรัฐประหาร ๑๙ กันยา

16 เม.ย.2567- นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า ผู้ใหญ่เล่าให้ฟังว่าวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๔๙ ตอนนั่งเฮลิคอปเตอร์กลับจากหัวหินมันผรุสวาทฟ้าอย่างหยาบช้าจนเป็นที่มาของ ๑๙ ก.ย. ๒๕๔๙ สงกรานต์ปีงูใหญ่มันแสดงความอหังการใหญ่ล้นฟ้าราวกับว่ามันอยู่เหนือกฎเกณทั้งหลายในแผ่นดินไทย ให้รู้สึกหวั่นใจว่ากงจักรอุบาทว์อาจกลับมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงสุทิน' จี้ 'รมช.ชาดา' เมื่อรู้ขบวนการชั่วช้ารับเงินมาทำลายสถาบัน นักเลงจริงต้องกล้าจัดการ

นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์เฟซบุ๊กว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ในฐานะ รมช.มหาดไทย เมื่อรู้ว่าขบวนชั่วช้ารับเงินรับงานมาทำลายสถาบัน ท่านต้องใช้มาตรการทางกฎหมายตรวจสอบที่มาที่ไปของเงินที่เอนจีโอ ใช้เคลื่อนไหวทำลายชาติว่าได้เงินมาจากไหนจ่ายอย่างโปร่งใสหรือไม่ นักเลงจริงต้องกล้าทำ ไม่ใช่ดีแต่พูด

'ลุงสุทิน' ไขปมไทยเชิญอาเซียนถกเมียนมา ป้องกันไม่ให้เซเลนสกีไทยชักศึกเข้าบ้านเหมือนยูเครน

นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ถึงตอนนี้นายพิธา เพิ่งนึกกังวลถึงจุดยืนที่แตกต่างกันของประเทศสมาชิกอาเซียนเกี่ยวกับแนวทางในการจัดการสถานการณ์ในเมียนมา

'ลุงสุทิน' สอนมวย 'ทายาทพิศสุวรรณ' ที่ปรึกษาก้าวไกล ปมสหรัฐไม่ขาย F-35 ให้ไทย

นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า ที่ปรึกษาการต่างประเทศใกล้กาวพูด

กัญชาหรือยาบ้ากันแน่! 'สุทิน' กระตุกตร.สอบให้ชัดข่าวเด็กเมากัญชาขู่ทำร้ายแม่ ไม่ใช่ปล่อยกลับบ้าน

จากกรณีที่มีข่าวการจับกุมเยาวชนอายุ 16 ปี ขู่ทำร้ายมารดา ซึ่งมารดาให้การว่าสาเหตุของพฤติกรรมาจากการเมากัญชา ซึ่งต่อมาตำรวจได้นำเยาวชนไป

สื่ออาวุโสตอก 'ทักษิณ' แข็งนอกข้างในอ่อนยวบยาบ หวั่นไหวมัวแต่คิด กลัวคุก กลัวตาย

หลังนายทักษิณ ชินวัตร ออกช่องยูทูบดัง ในรายการ ไกลบ้าน ของยูทูบเบอร์ ฟาโรส (FAROSE) โดยนายทักษิณ เปิดบ้านที่ดูไบให้ฟาโรส เข้าชม

'ชวน' ชี้ 16 ปีรัฐประหาร ขอฝ่ายนิติบัญญัติเป็นหลักบ้านเมือง

ครบรอบ 16 ปี รัฐประหาร 19 กันยา 'ชวน' ขอฝ่ายนิติบัญญัติเป็นหลักให้บ้านเมือง อย่าทำอะไรเกินหรือขาดไปจากหลักปฏิบัติตามระบอบประชาธิปไตย ยันสภาฯ ชุดนี้ทำหน้าที่ตรวจสอบเข้มข้น