'เฒ่าสามนิ้ว' บ่นพึม! รู้แต่ข่าวบันเทิงวันสงกรานต์ ไม่รู้ 'ตะวัน-แฟรงค์-บุ้ง' ถูกย้ายกลับคุก

16 เม.ย.2567- สุชาติ สวัสดิ์ศรี อดีตศิลปินแห่งชาติ หนึ่งในผู้นำจิตวิญญาณกลุ่มสามนิ้ว โพสต์เฟซบุ๊ก Suchart Sawadsri ว่า ทราบแต่ข่าวบันเทิงวันสงกรานต์ แต่ไม่ทราบข่าวเรื่องที่ “ตะวัน” “แฟรงค์” และ “บุ้ง” ถูกย้ายจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ กลับไปโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ของเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯตามเดิม ทั้งๆที่ทั้ง 3 คนยังอยู่ในขั้นวิกฤตอันเนื่องมาจากการอดอาหาร เพื่อประท้วง “ระบบยุติธรรม” ที่ไม่ยุติธรรม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์ทนายฯ เผย 'บุ้ง ทะลุวัง' น้ำหนักลดฮวบ 20 กิโลกรัม

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน Update การอดอาหารประท้วง ของ บุ้ง หรือนางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หนึ่งในสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ที่ รพ.มธ. ว่ายังคงมีระดับความดันโลหิตอยู่ในเกณฑ์ที่นับว่าต่ำ

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

เปิดบันทึกเยี่ยม 'บุ้ง' กระดูกตามร่างกายเริ่มชัด-กินน้ำหวานอาจช็อกได้!

บันทึกเยี่ยมบุ้ง ทะลุวัง หรือ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม ระบุว่า วันนี้หมอได้มาตรวจเลือดและแจ้งว่าค่าคีโตนขึ้นเป็น 6 และโพแทสเซียมขึ้นๆลงๆ แขนบุ้งยังคงมี

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น