'บิ๊กต่อ' ยังไม่เข้า สตช. หลังหนังสือส่งตัวกลับยังไม่ถึงสำนักงานกำลังพล

21 มิ.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ตลอดทั้งวันนี้ ได้มีสื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางมารอติดตามความเคลื่อนไหวและการกลับเข้ามาทำงานวันแรกของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) หลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เซ็นคำสั่งให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กลับมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งและหน้าที่เดิม ปรากฎว่าตลอดทั้งวันทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังไม่ได้เข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่อย่างใด โดยบริเวณลานจอดรถด้านหลัง อาคาร 1 ตร. ซึ่งเป็นที่จอดรถประจำตำแหน่ง ผบ.ตร.ยังไม่มีรถของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เข้ามาจอด ส่วนหน้าห้องทำงานของ ผบ.ตร.ที่อยู่ชั้น 4 ห้องจัดการเอกสารยังคงทำงานปกติ แต่ส่วนที่เป็นห้องทำงานยังไม่ได้รับรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะกลับเข้ามาทำงานวันนี้หรือไม่

ทั้งนี้มีรายงานว่า สำหรับขั้นตอนการกลับเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ ผบ.ตร.ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ นั้น แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่ายังอยู่ในขั้นตอนที่สำนักนายกรัฐมนตรี จะต้องส่งหนังสือคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจกลับไปปฏิบัติราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มายังสำนักงานกำลังพล (สกพ.) จากนั้นสำนักงานกำลังพลจะต้องส่งเรื่องมายังสำนักงานเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขั้นตอนต่อไปทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะต้องไปลงบันทึกประจำวันการกลับเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่สำนักเลขานุการ ตร. ก็จะถือว่าเสร็จขั้นตอนการกลับมาปฎิบัติหน้าที่ตามเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. ยันตำรวจไม่เกี่ยวการเมือง มุ่งจับกุมผู้ต้องหาคดีตากใบ ไม่ใช่การเล่นละคร

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.เปิดเผยถึงการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีตากใบที่กำลังหมดอายุความวันที่ 25 ต.ค.นี้ว่า  คดีตากใบเรื่องนี้เกิดมาตั้งแต่ปี 47 ต่อมาปี 50 ได้มีคำพิพากษาของศาลจังหวัดปัตตานี พิพากษาในเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย

มือกม.ตำรวจ วิเคราะห์กระบวนการหลอกลวง ธุรกิจ ’ดิไอคอนกรุ๊ป’

ตอนถูกชักชวนเข้ามาธุรกิจนี้ ดาราทุกคนถูกบอสพอลเสนอการตลาดแบบตรง (ขายออนไลน์) และเช็คแล้วบริษัทจดทะเบียนถูกต้องแถม

'บอสพอล' คอตกนอนคุก! ศาลไฟเขียวฝากขัง ส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

‘บอสพอล’ คอตกนอนคุก หลังศาลอนุญาตฝากขังครั้งเเรก ให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าตัวยังไม่ยื่นประกัน เจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ตร. เร่งล่าตัวมือโพสต์ขู่กราดยิงห้างดัง ยังคุมเข้มต่อตลอดสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น (เซ็นทรัลพลาซ่า)

ผบ.ตร. ยันไม่ทำงานซ้ำซ้อน 'ดีเอสไอ' จะรับทำคดี 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นคดีพิเศษ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงการดำเนินคดีกับเครือข่าย ดิ ไอคอน กรุ๊ป ว่า วานนี้ (16 ต.ค.) ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่าจะต้องออกหมายจับผู้ต้องหา 18 ราย ซึ่งอยู่ในทีมบริหารของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป