อดีตแม่ยกดักทาง ปชป. จูบปาก เพื่อไทย

25 มิ.ย.2567 - ​ นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมานโยบายและอุดมการณ์ทางการเมืองของพรรคปชป.และเพื่อไทยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง(เออ .. นโยบายของเพื่อไทยว่าอย่างไรบ้างนะ)

ดังนั้นหากวันข้างหน้าปชป.คิดจะไปร่วมรบ.กับพรรคเพื่อไทย ต้องถือว่าคนที่คิดจะทำเช่นนั้น #คือคนที่ต้องการจะทำลายพรรค"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ลั่นเพื่อไทยโหวตคว่ำรายงานนิรโทษกรรม จะเอาหน้าไปไว้ไหน!

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงเช้าวันที่ 24ต.ค. พรรคเพื่อไทยจะประชุมสส.ที่รัฐสภา ก่อนลงมติโหวตจะรับข้อสังเกตรายงานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาแนว

พท. จ่อโหวตรับรายงานนิรโทษกรรม มั่นใจเสียงพท.-ปชน.เข็นผ่านสภาฯได้

นายสมคิด เชื้อคง กรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันที่ 24 ต.ค.ที่มีวาระการลงมติพิจารณารายงานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาแนวทาง

นายกฯอิ๊งค์ ต้อนรับชื่นมื่น ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล วางแผนครม.สัญจรทั่วทุกภาค

ที่โรงแรมโรสวูด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่ชั้น 5 ห้องจัดเลี้ยง The Pavilion โรงแรมโรสวูด

สว.จี้รัฐบาลเอาจริงแชร์ลูกโช่ แนะตรวจสอบใช้คริปโตฟอกเงิน-เสียภาษี

ที่รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา เป็นประธานการประชุม นาวาตรี วุฒิพงศ์ พงศ์สุวรรณ สว. ตั้งกระทู้

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 32): ‘กรมขุนชัยนาทนเรนทร’ ทรงตกเป็นเหยื่อการเมืองของหลวงพิบูลสงคราม”

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490