'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ข้องใจ คุณหมอพาแม่ฉีดวัคซีนก้นขวดถูกด่าเละ แต่ 'ทอน' ลัดคิวฉีดเงียบเป็นเป่าสาก

สื่อกระแสหลักก็นี่กระไร เคยมีคุณหมอพาแม่มาฉีดวัคซีนที่เหลือก้นขวด สื่อด่าสาดเสียเทเสีย จนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน แต่พอนักการเมืองที่ลัดคิวฉีด เงียบเป็นเป่าสาก

11 ม.ค.2565- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่า พูดอย่างทำอย่าง ต้องขอบคุณโลกออนไลน์ ที่รายงานข่าวออกมากันเร็วดีเหลือเกิน ที่ช่วยกันเปิดโปงข้อเท็จจริง เรื่องที่นักการเมืองที่แม่คุยอวดอ้างว่า จะขอเป็นสีจิ้นผิงเมืองไทย เป็นอนาคตใหม่ทางการเมือง แต่ใช้ช่องทางพิเศษฉีดวัคซีนโควิด ที่รัฐบาลเปิดให้สิทธิผู้สูงอายุได้ฉีดก่อน

สื่อกระแสหลักก็นี่กระไร เคยมีคุณหมอพาแม่มาฉีดวัคซีนที่เหลือก้นขวด สื่อด่าสาดเสียเทเสีย จนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน แต่พอนักการเมืองที่ลัดคิวฉีด เงียบเป็นเป่าสาก

วัคซีนเจ้าไม่มีคุณภาพ ต้องวัคซีนเทพ สุดท้ายก็ฉีดวัคซีนเจ้า ลัดคิวฉีดต้องกระจ่างกว่านี้ โรงพยาบาลทำไมต้องเจาะจงฉีดให้ ใช้สิทธิทางใด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา