ดร.อานนท์ บ่ยั่น! คุณหญิงหน่อย ฟ้องหมิ่นประมาท

14 ม.ค.2565 - จากกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยสร้างไทย มอบหมายให้ทนายความ ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Arnond Sakworawich ของ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ที่ได้พาดพิงเกี่ยวกับวัคซีนตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด ดร.อานนท์ โพสต์ในเฟซบุ๊ก ให้ฟ้องก็ฟ้องมา ทุกอย่างเป็น ความจริง

"หน่อยทวิตเตอร์ด้อยค่าซิโนแวค บอกว่าเป็นวัคซีนไม่ดี ทวิตเตอร์ลงวันที่ 12 กรกฎาคม

แต่หน่อยได้ฉีด Sinovac ไปแล้วสองเข็ม ที่โรงพยาบาลบางกรวย ตั้งแต่วันที่ 18 เดือนพค. กับวันที่ 8 เดือนมิย

คือหน่อยได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคไปก่อนประชาชนครบสองเข็ม แล้วก็ยังไม่ป่วยติดโควิด ไม่ตาย ไม่เป็นอะไร ออกมาทวิตเตอร์ด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคได้ขนาดนี้ ยังย้อนแย้งปากเก่ง ปากดี ถ้าของไม่ดีจะเอาไปฉีดใส่ตัวเองทำไมหน่อย

หน่อยเคยเป็นอดีต รมว สาธารณสุข น่าจะมีสามัญสำนึกเรื่องการแพทย์บ้าง ไม่ใช่พูดแต่หวังผลทางการเมือง ทำให้ประชาชนหวั่นไหวแล้วไม่ไปฉีดวัคซีน ทำแบบนี้ทำให้ประชาชนที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนเสียชีวิตไปมากมายหรือไม่?... อ่านต้นฉบับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่! ดักคอ 'เฒ่าสามนิ้ว' บอกยกเลิก ม.112 หนัง 2475 เวอร์ชั่นใหม่จะปรากฏ

จากกรณีนายสุชาติ สวัสดิ์ศรี อดีตศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความว่า ยกเลิก 112 สิครับ หนังแอนิเมชันเรื่อง "2475 Dawn of Revolution" เวอร์ชั่นใหม่ถึงจะปรากฏ

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค