'จิราพร' ส.ส.น้องใหม่ถอดด้ามรายงานตัวแล้ว

23 ก.พ.2565 - ณ ห้องรับรองพิเศษ 206 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา น.ส.จิราพร นาคดิลก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ รายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตามประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่องให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง ลงวันที่ 18 ก.พ.2565

โดย น.ส.จิราพรได้รับการเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ที่ได้ลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.หลังจาการอภิปรายแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 ของรัฐธรรมนูญเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับก้าวไกล ไม่ผ่านประชาพิจารณ์ ไม่เห็นด้วย 71%

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราฎร เปิดทำประชาพิจารณ์ ร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม แก่บุคคลซึ่งได้กระทำความผิดอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองพ.ศ. ของนายชัยธวัช ตุลาธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

'รองฯอ๋อง' แจงยิบ เหตุยังเซ็นรับมอบรัฐสภาไม่ได้ ติดมาตรการงดเว้นค่าปรับจาก 2 รัฐบาล

'รองฯ อ๋อง'แจงยิบ เหตุยังเซ็นรับมอบอาคารรัฐสภา ไม่ได้ ติดมาตรการงดเว้นค่าปรับจาก 2 รัฐบาล ทำให้ไม่สามารถคิดค่าปรับได้ ย้ำต้องสมบูรณ์ 100% จึงจะส่งมอบได้

ส่อเลื่อน! เลขาสภาฯ ยังไม่มีหนังสือเชิญ ส.ส. ประชุมนัดแรกเลือกประธานสภาฯ 4 ก.ค.

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ลงนามในหนังสือ แจ้งสมาชิกรัฐสภาทั้ง ส.ส. และ ส.ว. ขอเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดประชุมรัฐสภาวันที่ 3 ก.ค. เวลา 17.00 น ณ ห้องโถง พิธีชั้น 11 อาคารรัฐสภา ซึ่งตามกำหนดการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงเปิดประชุมรัฐสภา