ยกกรณี 'ยูเครน' แก้ผ้าสื่อ-ไอโอนักล่าอาณานิคม!

ประธานาธิบดีโวโลดิมีร์ เซเลนสกี ของยูเครน แถลงที่กรุงเคียฟ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2565 (Photo by Handout / UKRAINE PRESIDENCY / AFP)

26 ก.พ.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า กรณียูเครน ทำให้คนไทยได้เห็นธาตุแท้ของคนบางกลุ่มบางพวกที่เผยตัว ว่าเป็นสมุนบริวาร หรือกระบอกเสียงของนักล่าอาณานิคมอย่างชัดเจนที่สุด

คนพวกนี้เวลานาโต้และยูเครน ติดตั้งขีปนาวุธจ่อหัวรัสเซีย และจะรุมกินโต๊ะรัสเซีย ก็ทำเป็นปิดปากเงียบ

แต่ครั้นรัสเซียตอบโต้เพื่อความมั่นคงของเขา ก็ประสานเสียงเห่าหอน ร่วมกับสื่อและไอโอของนักล่าอาณานิคม อย่างล่อนจ้อน

คนไทยทั้งประเทศจึงเห็นเบื้องลึกเบื้องลับได้ชัดเจนขึ้นว่า พวกข้าทาสบริวารเหล่านี้ มีนายทาสที่แท้จริงก็คือนักล่าอาณานิคม!!!

พี่น้องประชาชนชาวไทยผู้รักชาติทั้งหลาย กรณีของยูเครนจะทำให้ชาวไทยตาสว่างขึ้นว่าใครเป็นมิตร ใครเป็นศัตรูใครเป็นนักล่าอาณานิคมและใครเป็นข้าทาส.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นพดล’ ชี้ข่าวดีหาก ‘อิหร่าน’ ยุติโจมตี ‘อิสราเอล’ ห่วงคนไทยขอให้ฟังคำเตือนสถานทูต

กรรมาธิการห่วงใยชีวิตของคนไทยเกือบ 30,000 คนที่ทำงานในประเทศอิสราเอล และเข้าใจว่ามีแรงงานบางส่วนเริ่มเดินทางกลับไปทำงานเพราะต้องมีรายได้เลี้ยงครอบครัว

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน

'เศรษฐา' เผยได้รับการยืนยัน 'เมียวดี' ยังไม่แตก สั่งกองทัพ-กต. สื่อสารให้ชัดเจน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์สู้รบระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง (เคเอ็นยู) และเคเอ็นยู พีซี กลุ่มกะเหรี่ยงสันติภาพ