'ส.ว.วันชัย' ส่องดวงดาวถอดรหัสลับเลข 84 ดาวราหูและดาวพุธเฮี้ยนจัด

วันชัย สอนศิริ

6 มีนาคม 2565 – นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาโพสต์ข้อความใมนเพจ เฟซบุ๊ค ทนายวันชัย สอนศิริ พยากรณ์ดวงดาวที่จะมีผลต่อสถานการณ์ทางการเมืองและเสถียรภาพของรัฐบาลที่กำลังสั่นคลอน พร้อมกับถอดรหัสลับเลข 84 ส.ว. มีนัยต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ดังนี้

ถอดรหัสลับเลข 84 ดาวราหูและดาวพุธ

ระยะนี้ได้ยินเสียงแปร่งๆกับตัวเลข 84 เสียง น่าจะเอามาใช้ในสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ พอมาดูดวงดาวตั้งแต่ 18 มี.ค. 65 ดาวพุธ(4)ย้ายเข้าสู่ราศีมีนเป็นอริกับดวงเมือง ทำให้การเจรจาตกลงใดๆทางการเมืองเริ่มมีปัญหาติดขัดไม่ราบรื่น พอ 31 มี.ค. 65 ดาวราหู(8)มาทับดวงเมือง ปั้ง! เกิดอาการที่ว่าความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก เหมือนผีซ้ำด้ำพลอย รัฐบาลจะพบกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงอีกหลายดอก ในขณะที่ดวงอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีนเป็นอริกับดวงเมือง ทำให้อำนาจรัฐเริ่มสั่นคลอน เริ่มไม่ลงรอยกันทั้งภายในและภายนอก ไปกันคนละทิศคนละทาง ต่างแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในอำนาจซึ่งกันและกัน

ดวงดาวเขาพยากรณ์เช่นนั้น ทั้งๆที่ปิดสภาไม่น่าจะมีอะไร แต่กฎหมายลูก 2 ฉบับว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. และพรรค การเมืองแค่เริ่มต้นก็จะเห็นเค้าลางของการไม่ลงรอยกันของพรรคร่วมรัฐบาล ยิ่งไปเรื่อยๆก็อาจจะเห็นรอยปริมากยิ่งขึ้นเพราะมันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ทางการเมือง มีได้มีเสียระหว่างผู้มีอำนาจกับนักเลือกตั้ง เป็นการชิงไหวชิงพริบทางการเมือง ทำให้ดาวราหูและดาวพุธออกฤทธิ์ออกเดชขัดแย้งกัน ช่วงเมษาอาจจะพักรบแล้วเริ่มกันใหม่ในเดือนพ.ค. ทีนี้แหละจะเห็นดำเห็นแดงกันไปข้างหนึ่ง

เลข 8 คือดาวราหู เลข 4 คือดาวพุธ รวมกันเท่ากับ 84 เป็นตัวเลข 84 เสียงของส.ว.ในการโหวตแก้รัฐธรรมนูญ จะแก้ได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่ตัวเลขนี้ อำนาจจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนตัวเลขนี้ก็มีส่วนอย่างสำคัญ นึกไม่ถึงว่ามันโคจรเข้ามาเกี่ยวข้องกับดวงเมืองในขณะนี้ อัศจรรย์พันลึกจริงๆ ถ้าใครมีตัวเลขนี้สามารถปลดล็อคและปิดล็อคทางการเมืองได้ มีพรายกระซิบว่ามีคนต้องการตัวเลขนี้ ทั้งดาวราหูและดาวพุธเพื่อเอาไปเป็นตัวเลขต่อรองทางการเมือง ถ้าเกิดอุบัติเหตุทำให้ที่จะต้องจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ส.ส.รวมกันได้ 300 เสียงก็ต้องใช้อีก 84 เสียงจึงจะเกินกึ่งหนึ่งของรัฐสภา ถ้ายุบสภามีการเลือกตั้งและจะมีรัฐบาลใหม่ก็ยังต้องใช้ตัวเลข 84 เสียง ตัวเลขนี้ช่างเหมาะเหม็งกับสถานการณ์ในขณะนี้และสถานการณ์ข้างหน้า ดาวราหูกับดาวพุธ เลข 84 กำลังจะมาแรงเพื่อการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับดาวมฤตยูจริงๆ… โอ้ มาย ก้อด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ฟันธง ต้นเดือน เม.ย. การเมืองเดือดแน่ ต้นเหตุแหกดีล

“จตุพร” คาดต้น เม.ย. การเมืองเดือด ด้วยปัจจัยดีลใกล้ครบสัญญา ยกโพสต์เพจบิ๊กแดงระบุ ดีลกลับบ้านเลี้ยงหลาน แต่มาเลี้ยงหมาในคอก แสดงอารมณ์กดดันเดือดระอุ จับตาเมษาการเมืองร้อน คู่ดีลคิดจัดการคนเบี้ยวอย่างสาสม

สว.วันชัย ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนทันที เปลี่ยนกี่โมง?

อย่าลืมนะว่าตอนที่เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้าน ซัดลุงตู่และโจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธ์อย่างรุนแรงชนิดเอาเป็นเอาตาย เสียผู้เสียคน ยิ่งตอนหาเสียงทุกเม็ดทุกดอกถาโถมเข้าไปที่ 3 ป. แบบไม่เผาผีกัน ปิด

ชาวบ้านชักจะทนไม่ไหว! สว.วันชัย ชี้ผ่านมา 7 เดือน ผลงานรัฐบาลเศรษฐา ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้างกว่ารัฐบาลลุงตู่

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า"ไม่มีผลงาน...รัฐบาลพัง"

จับตา! การเมืองในสภา เริ่มระอุตั้งแต่วันนี้ ร้อนแรงถึง มี.ค.

'สว.วันชัย' ชวนจับตาการเมืองในสภา ชี้จะเริ่มระอุตั้งแต่วันนี้ ร้อนแรงจนถึงเดือน มี.ค. เหตุต้องถกร่าง พ.ร.ป. 2 ฉบับ อาจรื้อคดีเก่าที่ ป.ป.ช. ปิดไปแล้ว