'นฤมล' ยัน 'พลังประชารัฐ' ชูบิ๊กตู่เป็นนายกฯ พร้อมปรับกิจกรรมพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง

28 มิ.ย.2565 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้านโยบายพรรค พปชร. เปิดเผยว่า พรรคเตรียมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ในการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร.โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ใน 10 เวที 10 ภาค โดยที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจ. ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.2565 ซึ่งยอมรับว่าผลสำรวจความนิยมของพรรคไม่ค่อยดี ซึ่งเราพร้อมรับผลสำรวจ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงานของพรรค และให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชน โดยหัวหน้าพรรค ให้แต่ละภาคไปรับฟังความต้องการของประชาชน เพื่อนำมาเป็นนโยบายของพรรค ทั้งทำได้ทันทีและจัดทำเป็นยโยบายในระยะยาว เนื่องจากในแต่ละพื้นที่ความต้องการของประชาชนไม่เหมือนกัน

นางนฤมล กล่าวว่า ยืนยันพปชร.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม แต่ยังไม่ได้มีการพูดถึงความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ลดลง รวมถึงการหาจุดขายสำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งหลังจากนี้พรรคจะได้มีการหารือว่าจะใช้นโยบายหรือว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หรือ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามพรรคจะมีการปรับกิจกรรมทางการเมืองของพรรค

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ในนโยบายของพรรคจะดันกระแสนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า อยู่ที่นโยบายนั้นประชาชนจับต้องได้หรือไม่ และสามารถนำมาสู่แผนการปฎิบัติของพรรคให้เป็นรูปธรรมได้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่