'นฤมล' ยัน 'พลังประชารัฐ' ชูบิ๊กตู่เป็นนายกฯ พร้อมปรับกิจกรรมพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง

28 มิ.ย.2565 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้านโยบายพรรค พปชร. เปิดเผยว่า พรรคเตรียมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ในการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร.โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ใน 10 เวที 10 ภาค โดยที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจ. ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.2565 ซึ่งยอมรับว่าผลสำรวจความนิยมของพรรคไม่ค่อยดี ซึ่งเราพร้อมรับผลสำรวจ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงานของพรรค และให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชน โดยหัวหน้าพรรค ให้แต่ละภาคไปรับฟังความต้องการของประชาชน เพื่อนำมาเป็นนโยบายของพรรค ทั้งทำได้ทันทีและจัดทำเป็นยโยบายในระยะยาว เนื่องจากในแต่ละพื้นที่ความต้องการของประชาชนไม่เหมือนกัน

นางนฤมล กล่าวว่า ยืนยันพปชร.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม แต่ยังไม่ได้มีการพูดถึงความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ลดลง รวมถึงการหาจุดขายสำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งหลังจากนี้พรรคจะได้มีการหารือว่าจะใช้นโยบายหรือว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หรือ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามพรรคจะมีการปรับกิจกรรมทางการเมืองของพรรค

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ในนโยบายของพรรคจะดันกระแสนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า อยู่ที่นโยบายนั้นประชาชนจับต้องได้หรือไม่ และสามารถนำมาสู่แผนการปฎิบัติของพรรคให้เป็นรูปธรรมได้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

โฆษก พปชร. ลั่นจากนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ ขวางแก้รธน. ปมจริยธรรมนักการเมือง

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้านว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้มีการตอบโต้อะไร

พปชร. เย้ย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่ใช่พายุหมุน แต่เป็นฝนหลงฤดู

ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ​ ประกอบด้วย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'นฤมล' รอประเมินตัวเลขเสียหายน้ำท่วมพื้นที่เกษตรกรรม เบื้องต้นคาด 3 พันล้าน

นางนฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ เปิดเผยถึงการเยียวยาพื้นที่การเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย​ว่า​ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประเมินกับเลขาฯ

'บิ๊กป้อม' ใส่ดำทั้งชุด เข้าพรรค ถกกรรมการบริหาร พปชร.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึงที่ทำการพรรค เพื่อเป็นประธานในการประชุมกรรมการบริหารพรรค และ สส. ในเวลา 15.00 น.

'ไพบูลย์' ฟ้องอาญา 'หมาแก่' ดักฟัง-หมิ่นประมาท พอรู้ใครต้นตอปล่อยคลิปเสียง

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. เปิดเผยถึงการยื่นฟ้องนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ว่า ตนได้ยื่นฟ้อง 3 คดี ได้แก่ 1.คดีอาญาในเรื่องการดักฟัง 2.คดีอาญา