ดร.เสรี แนะบางพรรค อย่าเอาประเภทอวดเก่ง อวดดีจนคนหมั่นไส้มาช่วยหาเสียง

แฟ้มภาพ

28 ธ.ค.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "การหาคนมาช่วยหาเสียงนั้น ควรจะดูให้ดีนะคะ เพราะบางคนถ้าเอามาช่วยอาจจะเป็นประโยชน์กับคนลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่บางคนเอามาช่วยจะทำให้คุณค่าของผู้สมัครลดลง

บางคนก็อวดเก่ง อวดดีจนคนหมั่นไส้ไม่เลือกพ่ายยับทั้งพรรค

บางคนก็ปากเสีย ด่ารัฐบาลทุกเรื่องด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตรรกะพิการ พูดจาบิดเบือน ยืนข้างผู้ชุมนุม คอยไล่ประกันพวกสามกีบที่ต้องคดี

รอบนี้น่าเป็นห่วงพรรคใหญ่ที่ตอนนี้เละเทะด้วยความขัดแย้งภายในพรรค ประชาชนเริ่มไม่พอใจ และรอบนี้ประชาชนอาจจะให้บทเรียนพรรคนี้ ไม่เลือกผู้สมัครในนามพรรค น่าจะ "แพ้" นะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร