'นักวิชาการ' ฟันธงสงครามการเงินอัตราแลกเปลี่ยนรูเบิล 66.9 ต่อ 1 ดอลล่าร์ 'ปูติน' ชนะ 'โจ ไบเดน' คนละชั้น

แฟ้มภาพ

'ดร.ปฐมพงษ์' เผยอัตราแลกเปลี่ยนรูเบิลต่อดอลล่าร์ 66.9 รูเบิล ต่อ 1 ดอลล่าร์ ฟันธงในสงครามการเงิน 'ปูติน'ชนะ'โจ ไบเดน' ชนิดมันสมองคนละชั้น

4พ.ค.2565 -ดร.ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ นักวิชาการทางบูรพคดีศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง ค่าเงินรูเบิ้ลดีวันดีคืน มีเนื้อหาดังนี้

๑.กระทรวงกลาโหมของจีนเดินทางไปอิหร่านและได้พูดคุยเพื่อหาทางกระชับความร่วมมือทางทหารระหว่าง ๒ ประเทศให้มากยิ่งขึ้น

๒.นิโคลัส มาดุโรผู้นำเวเนซุเอล่าได้พบปะรัฐมนตรีน้ำมันของอิหร่านเพื่อ หาทางกระชับความร่วมมือทางเศรษฐกิจให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เศรษฐกิจเวเนซุเอล่ากำลังขาขึ้น ภายใต้ความช่วยเหลือของอิหร่าน รัสเซียและจีน
ในขณะที่รัฐบาลมะกันลักพาตัวทูตการค้าของเวเนซุเอล่าไปกักบริเวณไว้เพื่อให้เศรษฐกิจเวเนซุเอล่าพัง

๓.รัสเซียออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการว่ารัฐบาลอิสราเอลสนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายนีโอนาซีในยูเครน แสดงให้เห็นว่าอิสราเอลไม่ใช่พันธมิตรรัสเซีย ตรงข้าม อิสราเอลได้ร่วมกับอเมริกาและอังกฤษแอบกัดรัสเซียอยู่เบื้องหลังในยูเครน

สรุปให้ชัดเจนก็คืออิสราเอลซึ่งเป็นยิวได้ร่วมมือกับกลุ่มนีโอนาซีต่อต้านรัสเซียในยูเครนนั่นเอง

๔.รัฐบาลเซเลนสกีได้แจ้งต่อรัฐบาลอังกฤษอย่างเป็นทางการว่าได้ยกเลิกแผนการเจรจาสันติภาพกับรัสเซียไปอย่างถาวรแล้ว (เนื่องจากรัสเซียไม่เอาด้วย เพราะยูเครนเจรจาไปด้วย ขอทานอาวุธจากนาโต้มาช่วยด้วย)

๕.ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศของรัสเซียแจงว่ารัสเซียจะไม่ทนให้ชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกปล้นเงินรัสเซียไปได้

๖.อิสราเอลประท้วงที่ลาฟรอฟออกมาพูดความจริงว่าฮิตเลอร์ซึ่งเกลียดยิวน่าจะมีเชื้อสายยิวอยู่ด้วย อ้างว่าลาฟรอฟดูถูกเชื้อชาติตน (ความจริง สิ่งที่ลาฟรอฟพูดไม่ผิด มีหนังสือประวัติศาสตร์บางเล่มบอกว่าฮิตเลอร์มีเชื้อสายร็อทไชด์ด้วยซ้ำ)

๗.ข่าววันนี้ บอกว่ารัฐบาลรัสเซียอนุญาตให้พลเรือนธรรมดาประมาณ ๑๐๐ คนออกจากโรงงานเหล็กอาซอฟสตาลโดยการอำนวยความสะดวกของสหประชาชาติ

๘.อัตราแลกเปลี่ยนรูเบิ้ลต่อดอลล่าร์วันนี้คือ ๖๖.๙ รูเบิ้ลต่อ ๑ ดอลล่าร์ ในสงครามการเงิน วลาดิเมียร์ ปูตินชนะโจ ไบเดนชนิดมันสมองคนละชั้นเลย ณ ชั่วโมงนี้ วลาดิเมียร์ ปูตินคงจะเป็นผู้นำรัฐบาลในฝันของประชาชนหลายประเทศไปแล้ว
------------------------------------------------------
บ้านมีกฎบ้าน เมืองมีกฎหมาย ผมไม่ส่งเสริมลัทธิเสรีนิยมที่คิดจะเขียนอะไร อย่างไรก็ได้ตามใจชอบ ใครที่คิดจะคอมเมนต์อะไรท้ายบทความผม โปรดอ่านกติกาก่อนนะครับ ผมอาจจะลบคอมเมนต์ของท่านไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
https://www.blockdit.com/posts/6214e67e93ae86bcd7770a80

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายสอบสวนพิเศษเผยรายงานเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ 'โจ ไบเดน'

ประโยคสั้นๆ เป็นบทสรุปที่ชัดเจนในรายงานความยาว 388 หน้าระบุว่า “เขาเป็นชายชราที่น่ารัก มีทัศนคติดี และความจำที่ไม่ค่อยดีนั

แม่ของ ‘อเล็กเซ นาวาลนี’ ประณามแรงกดดันจากทางการรัสเซีย

หลังจากรอคอยมาหลายวัน แม่ของอเล็กเซ นาวาลนี-นักวิจารณ์เครมลิน ซึ่งเสียชีวิตระหว่างการควบคุมตัวของรัสเซีย มีรายงานว่าเธอได้รับอนุญาตให้เข้าถึ