ปะทะนอกโรงแรมผู้อพยพจับ 15 คน

ตำรวจอังกฤษแถลงเมื่อวันเสาร์ว่า ได้จับกุมผู้ก่อเหตุ 15 ราย รวมถึงเด็ก 1 คน หลังมีการขว้างปาดอกไม้ไฟและรถตำรวจถูกจุดไฟเผาในการประท้วงต่อต้านผู้อพยพที่ด้านนอกของโรงแรมที่พักสำหรับผู้ขอลี้ภัยใกล้เมืองลิเวอร์พูล

          เอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์กล่าวว่ามีผู้ถูกจับกุม 15 ราย จากเหตุก่อความไม่สงบในพื้นที่โนว์สลีย์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ตำรวจกล่าวว่า ดอกไม้ไฟถูกใช้เป็นขีปนาวุธจุดปาใส่เจ้าหน้าที่ และรถตู้ตำรวจคันหนึ่งถูกโจมตีโดยผู้ก่อเหตุโดยใช้ค้อนก่อนจุดไฟเผา ระหว่างเกิดการปะทะกันนอกโรงแรม The Suites Hotel มีตำรวจ 1 นาย และประชาชน 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย การประท้วงเกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากจำนวนผู้อพยพข้ามช่องแคบอังกฤษด้วยเรือลำเล็กเพิ่มขึ้นมากเป็นประวัติการณ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือยามฝั่ง 2 ลำจากฟิลิปปินส์และจีนปะทะกันกลางทะเล

เรือยามฝั่งของฟิลิปปินส์และจีนชนกันบนแนวปะการัง บริเวณที่เป็นข้อพิพาทในทะเลจีนใต้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิต

ตามคาด! 'ทนายสามนิ้ว-หมอทศพร' ไล่ฟ้องดะ ตำรวจทุกระดับชั้น ปราบม็อบป่วนเอเปก

นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร เข้าไปร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิดเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนทุกระดับชั้นที่มีส่วนใช้ความรุนแรงเข้าสลายการชุมนุมของ กลุ่มราษฎรหยุดเอเปก บริเวณถนนดินสอ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

มีสะดุ้ง! ‘รองผบช.น.’ เร่งรวบรวมหลักฐาน ขอหมายจับมือเผารถ ตร. แยกดินแดง

รองผบช.น.เผยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ร่วมชุมนุมและก่อเหตุในลักษณะที่ทำให้ทรัพย์สินราขการเสียหาย จากการที่รถตำรวจถูกเผา อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดี