ธอส. ชี้แจงแอป GHB ALL กลับมาใช้ได้แล้ว

ธอส.ชี้แจงกรณี Application GHB ALL ขัดข้องชั่วคราวยืนยันเร่งแก้ไขเพื่อให้กลับมาบริการได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด

ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แจ้งกรณีที่เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564 ระบบ Application : GHB ALL ไม่สามารถเข้าใช้บริการได้เป็นการชั่วคราว ซึ่งธนาคารได้ตรวจสอบพบว่าเกิดจากปัญหาทางเทคนิคภายหลังธนาคารพัฒนาระบบการใช้งานนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 0.11 น. ของวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 Application : GHB ALL สามารถกลับมาให้บริการลูกค้าได้ตามปกติแล้ว ทั้งนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

สอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลุยภารกิจเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน

ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล และ ก.คลัง จัดทำยุทธศาสตร์ธนาคาร มุ่งสู่ Sustainable Bank สอดรับวิสัยทัศน์ “IGNITE THAILAND” ยกระดับไทยสู่การเป็น Financial Hub

ธอส. เตือนภัย!! ระวังมิจฉาชีพ ใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ปล่อยสินเชื่อบุคคลออนไลน์

ธอส. เตือนภัย!! อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวงใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ปล่อยสินเชื่อบุคคลออนไลน์

ธอส. เตรียมวงเงิน 37,500 ล้านบาท ปล่อยกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนน้อย

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมกรอบวงเงินรวม 37,500 ล้านบาท จัดทำ 4 ผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำ สนับสนุนคนไทยทุกกลุ่มเป้าหมายให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการคลัง ในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ผ่อนชำระต่ำล้านละ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น

ธอส. โชว์ผลงานปี 66 ปล่อยกู้ทะลุเป้า 253,860 ล้านบาท ยันสถานะแข็งแกร่ง NPL 3.87%

ธอส. ประกาศผลการดำเนินงาน ณ สิ้นปี 2566 ปล่อยสินเชื่อใหม่ได้สูงถึง 253,860 ล้านบาทพร้อมสนองนโยบายรัฐบาล เดินหน้าช่วยคนไทยมีบ้าน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม

วางแผนมี“บ้าน”ฉบับมนุษย์เงินเดือน ธอส.แจงขั้นตอนการขอสินเชื่อให้เหมาะกับความต้องการ

“บ้าน” ถือเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มีความสำคัญต่อชีวิตของมนุษย์ทุกคน เพราะเป็นพื้นที่ที่ใช้ในการกิน อยู่ หลับ นอน เป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตประจำวัน คนส่วนใหญ่ต่างใช้เวลาในชีวิตประจำวันหมดไปกับบ้านค่อนข้างมาก สะท้อนได้ชัดเจนว่า “บ้าน” มีความสำคัญต่อชีวิตคนเราอย่างมาก

ธอส. ประกาศ 7 มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง

ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ประกาศ 7 มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมฉับพลันในหลายจังหวัดพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง