'ประวิตร' ตีมึนไม่ตอบกลยุทธ์ 'รักตู่อยู่กับป้อม'

'บิ๊กป้อม' อารมณ์ดี แต่ตีมึนไม่ตอบ ส.ส.ใต้ชูกลยุทธ์ 'รักตู่อยู่กับป้อม' พร้อมเมินคำถาม 'นิพิฏฐ์' จ่อย้ายซบ พปชร.

30 พ.ย.2565 - ภายหลังจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงาน Thailand smart city expro 2022 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สื่อมวลชนได้เตรียมสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร บริเวณด้านหน้า ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟมากับนายชัยวุฒิ ธนาคมมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ซึ่งทันทีที่เจอกับสื่อมวลชน พล.อ. ประวิตรได้พูดถึงงานว่าเรามาดูเมืองอัจฉริยะ เป็นนโยบายที่ทำเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของรัฐบาล ที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ สื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงกรณีกระแสข่าวนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) จะย้ายมาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะทำให้เสียงภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม รวมถึงประเด็น ที่ ส.ส. พลังประชารัฐภาคใต้ ชูกลยุทธ์หาเสียง "รักตู่ อยู่กับป้อม" สบายใจขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ไม่ตอบคำถามเช่นกัน และเดินขึ้นรถทันที

จากนั้นสื่อมวลชนได้แซว พล.อ.ประวิตร หลังพยายามสอบถามประเด็นการเมืองแล้วไม่ตอบ โดยบอกให้ พล.อ ประวิตรยิ้มให้ เพื่อเช็กอารมณ์ ซึ่ง พล.อ.ประวิตรก็หันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์